SAO » Chuyện làng sao

Meghan Markle đẹp quý phái trong lần đầu tiên gặp gỡ gia đình Hoàng gia

Thứ năm, 21/12/2017 09:02

Vợ sắp cưới của Hoàng tử Harry – Meghan Markle gây ấn tượng đặc biệt khi tham dự bữa trưa trước thềm Giáng sinh cùng gia đình Hoàng gia.

Như thông báo trước đó, mới đây vị hôn thê của Hoàng tử Harry đã có buổi gặp gỡ thân mật với gia đình Hoàng gia. Meghan Markle là người "ngoại đạo" đầu tiên được mời tới tham dự bữa trưa Giáng sinh cùng Nữ hoàng Anh. Trước đây, Công nương quá cố Diana hay Công nương Kate Middleton đều phải chờ tới khi chính thức trở thành "người trong nhà" của gia đình Hoàng gia mới có cơ hội đặc biệt này.

Meghan Markle xinh đẹp, quý phái cùng Hoàng tử Harry tới dự bữa trưa trước thềm Giáng sinh và gặp gỡ gia đình Hoàng gia Anh.

Xuất hiện trên xe hơi với Hoàng tử Harry, Meghan Markle gây ấn tượng đặc biệt vì diện mạo xinh đẹp nhưng không kém phần quý phái. Cô diện chiếc váy cao cổ đến từ thương hiệu Self-Portrait có giá 300 bảng Anh.

Vị hôn thê của Hoàng tử Harry rất nổi bật và gây ấn tượng vì diện mạo sáng ngời, cuốn hút.

Kiểu trang điểm nhẹ nhàng nhưng có điểm nhấn giúp cho vị hôn thê của Hoàng tử Harry khoe được gương mặt rất sáng và cuốn hút của mình. Có thể nhìn thấy chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh trên tay của Meghan Markle khi cô vui vẻ trò chuyện với Hoàng tử Harry.

Meghan mặc dù chưa trở thành "người trong nhà" chính thức nhưng được Hoàng gia hoan hỷ nghênh đón.

Một nguồn tin cho biết: "Mọi người đều muốn gặp Meghan và chào đón cô tới với gia đình Hoàng gia. Meghan đã không làm họ thất vọng. Ban đầu cô ấy có chút lo lắng nhưng sau đó đã thả lỏng hơn nhờ sự trợ giúp của Hoàng tử Harry khi anh giới thiệu cô với mọi người. Hoàng tử Harry rất hạnh phúc và tự hào về vợ sắp cưới. Ai ấy đều nghĩ Meghan là người thú vị".

Cũng gây chú ý không kém trong sự kiện này phải kể đến là gia đình Hoàng tử William và Công nương Kate. Mặc dù đang bầu bí nhưng Kate Middleton vẫn rạng rỡ và xinh đẹp không hề thua kém em dâu tương lai. Hoàng tử bé George và Công chúa nhỏ Charlotte ngồi phía sau cùng bảo mẫu cũng lọt vào ống kính của phóng viên.

Xem thêm: Địa điểm đi chơi Giáng sinh 2017 lý tưởng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Hoàng tử William và Công nương Kate cùng 2 con tham dự bữa trưa Giáng sinh.

Hoàng tử bé George và Công chúa nhỏ Charlotte ngồi ở ghế sau cùng bảo mẫu.

>> Tiết lộ mẫu váy cưới của Công nương Anh tương lai Meghan Markle

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)