SAO » Chuyện làng sao

Meghan Markle 'giết dần giết mòn' tinh thần của Harry nhưng vẫn được paparazzi điên cuồng săn lùng, lý do vì đâu?

Thứ hai, 11/05/2020 09:19

Mới đây, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng đã tiết lộ số tiền khủng mà paparazzi nhận được cho mỗi bức ảnh về gia đình Hoàng tử Harry và Meghan Markle.

Được biết đến là người ghét bị soi mói, theo dõi nên Công tước xứ Sussex không mấy mặn mà với truyền thông. Một nhà báo Hoàng gia từng tiếp xúc với Harry vào năm 2018 cho biết: "Anh ấy chỉ cau có với chúng tôi, Hary không hề che giấu sự khinh miệt của mình. Thật khó chịu. Anh ta chứa đầy sự giận dữ ở trong người", nhà báo này cho hay.

Cựu phóng viên Hoàng gia BBC Peter Hunt, người đã phỏng vấn Hoàng tử Harry trong nhiều dịp, cũng bình luận rằng: "Anh ấy luôn nói về mong muốn được sống bình thường. Harry bị ám ảnh với truyền thông và thậm chí chỉ thảo luận với các phóng viên bằng cách viết ra tờ giấy khi Harry gặp họ".

Harry không hề mặn mà với truyền thông.

Là một người vợ, Meghan Markle thực chất lại không thực sự quan tâm đến Harry và không hề mong muốn một cuộc sống quá yên bình mà không có sự hào nhoáng nào. Để phát triển sự nghiệp diễn xuất với tham vọng tỏa sáng ở Hollywood, Meghan quyết định quay về Mỹ, đến Los Angeles - trung tâm của các tay săn ảnh thay vì lựa chọn sinh sống lâu dài trên một hòn đảo yên tĩnh ở Canada nơi cặp đôi cùng con trai từng "ở ẩn". Meghan Markle không ngừng muốn mình là trung tâm của sự chú ý và tên tuổi của cô phải xuất hiện ở khắp mọi nơi, luôn chiếm lĩnh các mặt báo.

Mỹ vốn là nơi truyền thông có thể thoải mái làm những gì họ muốn nên khá nhiều người bất ngờ khi Harry lại chọn đến vùng mà các tay săn ảnh không ngừng hoạt động. Điều đó khiến anh phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống mới dù bề ngoài anh đều chiều theo ý vợ, Meghan muốn gì cũng được.

Còn nhớ vào ngày 9/5 vừa qua, Công tước xứ Sussex đã xuất hiện trong một đoạn video mới nhất, được thực hiện tại biệt thự xa hoa ở Los Angeles để gửi gắm người hâm mộ một số lời chia sẻ, động viên của mình trong thời điểm nhạy cảm này.

Cộng đồng mạng lập tức đổ dồn sự chú ý vào vẻ ngoài mới nhất của Công tước xứ Sussex. Nhiều ý kiến cho rằng, Harry trông ốm yếu, mệt mỏi và xơ xác, không còn là một người vui vẻ và tràn đầy năng lượng như trước đây. Dường như cuộc sống mới ở Mỹ của Harry thực sự đã khiến anh trở thành một con người hoàn toàn khác, thậm chí Công tước xứ Sussex bị chê là ngày càng già nua

Sau khi cùng vợ con đến Mỹ, Harry ngày một tụt dốc nhan sắc. Họ nhận thấy rằng Công tước xứ Sussex đang phải rất chật vật để thích ứng với cuộc sống mới nhưng lại không thể bày tỏ cùng ai. Một người bạn của Harry mới đây tiết lộ rằng rất nhiều bạn bè tỏ ra lo lắng cho cháu trai Nữ hoàng Anh khi anh cô độc ở Mỹ, không có người thân và bạn bè ở bên, trong khi Meghan thì hoàn toàn ngược lại. Harry đang bị bao vây bởi bạn bè của vợ.

Harry bị đánh giá là xuống sắc so với trước đây.

Nhưng trên thực tế ít ai biết rằng, kể từ khi nhà Sussex thông báo rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp Hoàng gia Anh vào đầu năm nay, hình ảnh và thông tin của cặp đôi này xuất hiện dày đặc hơn trên các phương tiện truyền thông trong nước và quốc tế.

Vợ chồng Harry - Meghan đang trở nên nổi tiếng hơn dù bị chỉ trích là quay lưng lại với Hoàng gia Anh. Bất chấp có gây tranh cãi hay không nhưng cuộc sống sinh hoạt, các động thái hay bất kể điều gì liên quan đến cặp đôi này đều trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt

Việc Meghan Markle và chồng con bị paparazzi săn lùng sẽ trở thành chuyện thường ngày - Giles Harrison, nhiếp ảnh gia nổi tiếng kiêm ông chủ của Tập đoàn Giải trí London cho biết, điều này phần lớn đến từ bé Archie. Ông cho biết mọi chuyện sẽ trở nên trầm trọng hơn khi bé Archie, con trai của cặp đôi Hoàng gia này lớn lên. "Tôi có thể tưởng tượng rằng khi cậu bé đến trường, những kẻ săn ảnh sẽ cố gắng đi theo Archie và chụp những bức ảnh thường ngày của đứa trẻ. Chuyện đó sẽ thật điên rồ".

Bé Archie nhà Meghan sẽ là chủ đề thu hút các tay săn ảnh.

Trong vòng 6 tháng trở lại đây, một bức ảnh rõ nét có đủ mặt của Hoàng tử Harry, Meghan Markle và bé Archie được bán cho các tờ báo, tạp chí, TV và internet, nó sẽ có giá tầm 750.000 USD (hơn 17,5 tỉ đồng). Các tay săn ảnh sẽ chẳng tội gì mà không lăn xả, theo dõi nhà Sussex mọi lúc mọi nơi khi biết đây rõ ràng là một món hời lớn.

Tuy nhiên, nếu vợ chồng Hoàng tử Anh không có thái độ cởi mở với cánh săn ảnh thì họ sẽ có nguy cơ gặp nguy hiểm. Mark Karloff - một nhiếp ảnh gia có 12 năm kinh nghiệm chụp ảnh người nổi tiếng lên tiếng cảnh báo bộ đôi đình đám này nên chuẩn bị đối mặt với cảnh bị "săn lùng" một khi lệnh giãn cách xã hội vì Covid-19 được dỡ bỏ. Nhiếp ảnh gia này nói với Daily Star: "Khi những người nổi tiếng gây khó khăn cho việc chụp ảnh, rất nhiều nhiếp ảnh gia sẽ trở nên hung hăng hơn".

Nhà Sussex được khuyên hãy cởi mở với các tay săn ảnh.

Dễ dàng nhận thấy rằng Meghan thực sự có sức hút không kém gì những người nổi tiếng của giới Hollywood khi biết số tiền mà các tay săn ảnh có được. Để tạo điều kiện thuận lợi phát triển sự nghiệp của mình sau này, nữ Công tước đã thành công trong việc nâng giá trị thương hiệu của mình hơn.

Chee Chee (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới