SAO » Chuyện làng sao

Meghan Markle không tin tưởng một ai chăm sóc con trai kể cả mẹ đẻ của mình nên đã nhận 'quả đắng'

Thứ bảy, 29/06/2019 13:04

Công nương Meghan không yên tâm để con trai đầu lòng ở một mình với bất cứ ai, không muốn ai giúp đỡ mình kể cả mẹ đẻ. Chính vì điều này mà vợ chồng Công tước xứ Sussex đang phải thuê vú em thứ ba hỗ trợ họ chăm sóc bé Archie sau khi hai vú em trước xin thôi việc.

Lần đầu lên chức bố mẹ, chắc chắn vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ gặp không ít khó khăn khi chăm sóc bé Archie. Bà Doria Ragland, mẹ đẻ Meghan đã có mặt ở bên con gái trước 2 tuần khi Meghan sinh con và bà đã ở lại thêm một thời gian ngắn nữa để hỗ trợ vợ chồng con gái chăm sóc con trai đầu lòng. Tuy nhiên, trên thực tế, Meghan được cho là không muốn ai động vào bé Archie, ngay cả mẹ đẻ của mình.

Một nguồn tin thân cận Hoàng gia cho hay: "Meghan thích kiểm soát mọi thứ và không để bất cứ ai ở một mình cùng Archie. Cô ấy thờ ơ trước mọi sự giúp đỡ. Đến nay, không ai ngoài cô ấy chăm bé Archie cả. Meghan không cho các vú em mà cô thuê đến gần Archie", nguồn tin nói tiếp.

Meghan khư khư giữ con cho riêng mình.

Vì lý do trên, một trong số những vú em đã tức giận rời khỏi Frogmore Cottage. Các nguồn tin Hoàng gia tiết lộ Hoàng tử Harry và vợ có thể chưa tìm được người mà họ tâm đắc, theo Sun. Những người này giải thích việc chọn vú em "là quyết định mang tính cá nhân sâu sắc", phụ thuộc vào cả bé Archie cũng như nhu cầu của hai vợ chồng.

Các nguồn tin thân cận với Công tước và nữ Công tước xứ Sussex hôm 28/6 cho biết việc chọn vú em chăm bé Archie là vấn đề riêng tư và Điện Buckingham không có ý kiến về chuyện họ thuê người hỗ trợ. "Thường thì trong các giai đoạn khác nhau của cuộc đời một đứa trẻ sẽ phát sinh những nhu cầu khác nhau. Vú em đầu tiên mà cặp vợ chồng thuê là một y tá chỉ chuyên chăm sóc ban đêm", nguồn tin tiết lộ.

Vợ chồng Harry - Meghan giới thiệu con trai Archie trước báo giới sau khi bé chào đời được hai ngày.

Đến đầu tháng 6, vợ chồng Hoàng tử lại thuê một nữ vú em người Anh, nhưng người này lại không thể liên tục ở trong tư dinh Frogmore Cottage hoặc làm việc vào cuối tuần. Hiện nhà Harry đã thuê vú em thứ ba, người mà họ hy vọng sẽ "hỗ trợ thêm" khi cặp vợ chồng đưa con trai tới châu Phi vào mùa thu này.

Meghan và Harry từng khiến nhiều người phải đặt câu hỏi khi một loạt nhân viên thôi việc chỉ trong vòng hơn nửa năm. Tháng 11/2018, trợ lý riêng Melissa Touabti của Meghan nộp đơn xin từ chức chỉ sau 6 tháng làm việc. Vài tuần sau, thư ký riêng của họ là bà Samantha Cohen xin thôi việc sau 17 năm phục vụ Hoàng gia Anh. Hồi tháng 1, vệ sĩ nữ của Meghan rời bỏ công việc này sau 6 tháng.

Khác với nhà Harry - Meghan, vợ chồng Hoàng tử William mới thuê hai vú em trông con kể từ khi sinh Hoàng tử George đến nay. Trong những tháng đầu, George được vú em Jessie Webb chăm sóc. Nhưng tử khi cậu bé 8 tháng tuổi, họ thuê bảo mẫu Maria Teresa Turrion Borrallo, người Tây Ban Nha, hỗ trợ. Bà Maria hiện cũng chăm sóc cho Công chúa Charlotte và Hoàng tử bé Louis.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới