SAO » Chuyện làng sao

Meghan Markle lần đầu được công chúng 'giải oan' khi không đưa con trai đến London gặp Nữ hoàng Anh

Thứ bảy, 14/03/2020 10:05

Mới đây, một số người quen của Meghan Markle đã tiết lộ lý do thực sự khiến cô không thể đưa con trai trở về Hoàng gia Anh.

Tại London, Anh, Hoàng tử Harry và Meghan Markle đang hoàn thành những cuộc họp cuối cùng của Hoàng gia. Trong khi vợ chồng Công tước đang bận rộn công việc là vậy thì một số người hỏi bé Archie Harrison đang ở đâu.

Nữ hoàng Anh được cho là bị tổn thương, buồn lòng vì không thể gặp được chắt trai của mình cũng như bỏ lỡ việc chứng kiến các giai đoạn phát triển của cậu bé khiến nữ Công tước xứ Sussex bị chỉ trích là thiếu tôn trọng người đứng đầu Hoàng gia. Không để con trai lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác, Meghan Markle bị mang tiếng là cô lập cậu bé trong sự đùm bọc của mình.

Meghan lo lắng cho sức khỏe của con trai nên không đưa cậu bé quay về Anh gặp Nữ hoàng.

Tuy nhiên theo tạp chí Times, vợ chồng Công tước Harry đã không mang theo con trai đến London vì lo ngại trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát dữ dội.

Phát biểu trên tạp chí, Bryony Gordon - người gần gũi với nhà Sussex và từng phỏng vấn Hoàng tử Harry nói: "Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện về chăm sóc ung thư ở Rwanda, các dự án nghiên cứu khí hậu ở Ấn Độ cũng như làm thế nào để ngăn chặn sự lây lan của virus corona. Meghan đã quyết định để bé Archie ở lại Canada không phải xuất phát từ những mâu thuẫn như nhiều người đồn đại mà vì cô ấy lo cho sức khỏe của con trai trong mối đe dọa của đại dịch toàn cầu".

Vợ chồng Hoàng tử Harry hoàn thành những nhiệm vụ cuối cùng trước khi rời khỏi Hoàng gia Anh.

Nước Anh hiện là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh này. Trong thời điểm dịch bệnh nhạy cảm như hiện nay, nữ Công tước xứ Sussex lo lắng cho sức khỏe của con trai là điều dễ hiểu và bản thân Meghan đã thừa nhận cô chưa đủ tự tin để chăm sóc con.

Trước khi chính thức rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh, Hoàng tử Harry vẫn ở lại Anh tham gia một số hoạt động còn Meghan Markle đã quay về Canada với con trai. Sau khi gây ồn ào ở Anh và nhận nhiều chỉ trích của dư luận, Meghan Markle được cho là rất vui khi được trở lại đảo Vancouver với con trai, được tận hưởng những ngày vui vẻ, yên bình.

Meghan Markle từng được trông thấy đưa con trai và thú cưng đi dạo ở Canada.

"Meghan đi dạo với Archie mỗi ngày trong rừng. Cô ấy thường dùng xe đẩy để đưa con trai qua những con đường lát đá xuyên qua khu rừng gần nhà họ hoặc địu cậu bé đi trên những con đường yên bình khác. Những cuộc đi dạo thường kéo dài khoảng 1-2 tiếng đồng hồ mỗi ngày", một nguồn tin thân cận nói với trang tin Us Weekly.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới