SAO » Chuyện làng sao

Meghan Markle tỏ thái độ kiêu ngạo, thách thức dư luận sau 'đòn đánh trả' cao tay của vợ chồng chị dâu Kate

Thứ sáu, 23/08/2019 22:21

Nhiều người cảm thấy hối hận thay Hoàng tử Harry về cuộc hôn nhân với người vợ thích thị phi của mình.

Chưa bao giờ, Meghan Markle lại thôi gây sóng gió trong dư luận. Có thể nói, Meghan Markle đang chứng tỏ cô không phải là một nàng dâu bình thường. Kể từ khi kết hôn với Hoàng tử Harry cho đến nay, cô luôn phá vỡ mọi quy tắc và biến mình trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, chấp nhận đón những thị phi bủa vây lấy mình, điều chưa từng có ở nàng dâu Hoàng gia nào.

Meghan Markle đang tập trung cho kế hoạch ra mắt bộ sưu tập thời trang công sở.

Gần đây, vợ chồng Meghan bị cư dân mạng chỉ trích vì đã sử dụng phi cơ riêng tới 4 lần để phục vụ cho chuyến du lịch châu Âu kéo dài 11 ngày. Không chỉ gây lãng phí tiền bạc, cặp đôi còn bị lên án là đã góp phần làm gia tăng tình trạng ô nhiễm môi trường trong khi Hoàng tử Harry vừa lên tiếng chỉ sinh tối đa 2 con để cứu lấy hành tinh này. Cư dân mạng không ngừng gọi cặp đôi này là những kẻ đạo đức giả khi họ luôn hành động ngược lại với lời nói hoa mỹ của mình.

Trong khi đó, vợ chồng Hoàng tử William - Kate lại thường xuyên đi các chuyến bay thương mại và không xuất hiện một cách rình rang, hào nhoáng. Đây được coi là "đòn đánh trả" lên nhà Meghan cực sâu cay từ gia đình Kate. Nhưng thay vì lên tiếng trấn an hay thanh minh, Meghan Markle lại không hề để tâm đến những lời bình luận, chỉ trích ấy. Nàng dâu Hoàng gia "không muốn lãng phí thời gian" vì những chuyện không hay và đang "đạp lên dư luận để mà sống".

Meghan phớt lờ những chỉ trích về chuyện sử dụng phi cơ riêng của mình.

"Cô ấy không muốn lãng phí thời gian hay năng lượng cho câu chuyện đi phi cơ riêng gây ô nhiễm môi trường. Thay vào đó, Meghan Markle đang rất hào hứng cho kế hoạch ra mắt bộ sưu tập thời trang sắp tới", một nguồn tin cho biết. Một người khác tiết lộ thêm rằng: "Cô ấy coi những chuyện đó như cơn gió thoảng qua. Meghan Markle đang tập trung vào những thứ to lớn hơn ngay bây giờ".

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới