SAO » Chuyện làng sao

Meghan ôm con rời khỏi Anh vì bị khủng hoảng tâm lý?

Thứ ba, 27/08/2019 17:29

Nữ Công tước xứ Sussex được cho là đang lên kế hoạch rời khỏi Vương quốc Anh để thoát khỏi cuộc khủng hoảng truyền thông chưa từng thấy vì một loạt vụ lùm xùm trong thời gian gần đây.

Richard Fitzwilliams, một chuyên gia Hoàng gia cho biết, vợ chồng Công tước xứ Sussex đang có hàng loạt hành động sai lầm kể từ khi sinh con đầu lòng cho đến nay. Theo ông, Meghan Markle đang bị khủng hoảng tâm lý, dự định sẽ rời nước Anh cùng với Hoàng tử Harry và con trai để cân bằng cuộc sống và làm dịu dư luận đang phẫn nộ ngoài kia.

Vợ chồng Meghan Markle được cho là sẽ di chuyển ra nước ngoài sinh sống một thời gian.

Trước đó, nhà bình luận Rob Shuter cũng thu thập các nguồn tin Hoàng gia tin rằng, nữ Công tước xứ Sussex hiện không "hài lòng khi phải đứng vị trí thứ hai", sau anh trai và chị dâu chồng. Nhà bình luận cũng nhận định Meghan biết nếu tiếp tục ở Anh, cô ấy sẽ luôn phải sống dưới cái bóng của nhà William - Kate.

Meghan và chị dâu Kate bị đồn có bất hòa kể từ khi cựu diễn viên kết hôn với Harry từ tháng 5 năm ngoái. Tuy nhiên, các chuyên gia Hoàng gia thì khẳng định không phải hai nữ Công tước mà chính chồng họ, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry, mới có xích mích, bất đồng.

Mối quan hệ của vợ chồng William - Kate với nhà Harry - Meghan trở nên xấu đi từ sau đám cưới Hoàng gia hồi tháng 5 năm ngoái.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới