SAO » Chuyện làng sao

Meghan sẽ bị tước danh hiệu Hoàng gia vĩnh viễn vì dám vô lễ và làm mất mặt Nữ hoàng?

Thứ năm, 27/08/2020 12:17

Chuyên gia Hoàng gia có đưa ra nhận định của mình về việc Meghan dấn thân vào lĩnh vực chính trị và cách hành xử của Nữ hoàng đối với vấn đề này.

Sau khi rời khỏi Hoàng gia Anh, Meghan và Harry cùng con trai Archie chuyển tới Mỹ sinh sống. Thoát khỏi cuộc sống gò bó ở Cung điện, Meghan thoải mái làm những gì bản thân thích. Cô tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện và cũng dấn thân vào lĩnh vực chính trị.

Gần đây, vợ của Harry cho biết cô sẽ đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử Tổng thông Mỹ vào tháng 11 tới. Hành động này của Meghan được cho là không phù hợp bởi cô vẫn là thành viên của Hoàng gia Anh. Cô bị chỉ trích vì dám làm "mất mặt" Nữ hoàng, người hoàn toàn trung lập với các vấn đề chính trị.

Meghan liên tục nói đến vấn đề chính trị, điều này được cho là vô lễ và làm mất mặt Nữ hoàng, người hoàn toàn trung lập với các vấn đề chính trị.

Nói về việc Meghan có phải đang chống lại quy tắc Hoàng gia khi liên tục nói đến chính trị, chuyên gia Marlene Koenig nhận định: "Nếu Nữ hoàng không hài lòng với điều này thì chắc chắn bà sẽ đưa ra thông báo yêu cầu Meghan và Harry không được sử dụng danh hiệu của họ. Tuy nhiên cho đến thời điểm này thì chưa có vấn đề gì".

Chuyên gia này cũng nhấn mạnh thêm rằng nhà Sussex giờ không còn ở trên đất nước Anh. Họ sống ở biệt thự mới mua của Santa Barbara, Meghan cũng tự do hơn trong việc chia sẻ quan điểm của mình. Điều mà cô không thể làm nếu còn một thành viên Hoàng gia toàn thời gian ở xử sở sương mù. "Nếu Meghan nói đến chính trị ở lâu đài Frogmore thì sự việc lại hoàn toàn khác", chuyên gia trên lý giải.

Chuyên gia nhận định nếu Nữ hoàng không hài lòng thì bà sẽyêu cầu Meghan và Harry không sử dụng danh hiệu, tuy nhiên đến nay bà vẫn giữ im lặng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới