SAO » Chuyện làng sao

Meghan tái xuất sau loạt lùm xùm nói xấu nhà chồng, vắng mặt trong đám tang Hoàng thân Philip

Chủ nhật, 09/05/2021 11:43

Vợ của Harry lần đầu xuất hiện trên truyền hình hậu bê bối khiến cô bị "ném đá" một cách tơi tả.

Theo đúng kế hoạch Meghan và Harry cùng nhau tham gia concert Vax Live vào hồi tuần trước. Tuy nhiên thực tế thì chỉ có Harry xuất hiện còn Meghan lại rút lui vào phút cuối. Không ít người cho rằng cô sợ bị chỉ trích nên mới chọn cách "ở ẩn" tại nhà.

Tuy nhiên phần phát biểu ngắn của Meghan ở cuối concert đã được phát sóng trên nhiều kênh truyền hình tại Mỹ vào ngày 8/5 vừa qua. Trong clip này, vợ của Harry diện đầm họa tiết hoa, để lộ bụng bầu to lùm lùm. Cô nói về ảnh hưởng của đại dịch đối với mọi người, đặc biệt là với phụ nữ.

Meghan vác bụng bầu to lùm lùm xuất hiện trên truyền hình.

Meghan bày tỏ: "Chồng tôi và tôi rất vui mừng vì sẽ sớm đón con gái. Đó là cảm giác hạnh phúc mà chúng tôi muốn chia sẻ với hàng triệu các gia đình khác trên thế giới. Khi chúng tôi nghĩ về cô bé, chúng tôi nghĩ về tất cả những phụ nữ trẻ những bé gái trên toàn cầu, những người chắc chắn phải được trao khả năng và sự hỗ trợ để dẫn dắt chúng ta trong tương lai".

Đây là lần đầu tiên Meghan lộ diện trên truyền hình sau hàng loạt lùm xùm, trong đó có việc cô và Harry có cuộc phỏng vấn dội bom Hoàng gia Anh và chuyện cô vắng mặt trong đám tang của Hoàng thân Philip.

Vợ của Harry lên đồ nổi bật, phát biểu tự tin dù trước đó gây ra nhiều sóng gió cho gia đình nhà chồng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới