SAO » Chuyện làng sao

Meghan than cuộc sống 'không dễ dàng': Khi công thức tỏa sáng ở Hollywood dần 'phản tác dụng' với Hoàng gia

Thứ tư, 17/07/2019 21:25

Công nương Meghan để lộ sự không thoải mái khi bị báo giới soi mói trong cuộc trò chuyện với khách mời ở buổi công chiếu Lion King.

Tối 14/7, Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle cùng các khách mời tới tham dự buổi công chiếu phim Lion King tại quảng trường Leicester, thủ đô London. Cựu diễn viên Mỹ đã có dịp hội ngộ nhiều ngôi sao trên thảm đỏ. Tại sự kiện này, ngôi sao nhạc pop Pharrell Williams tỏ ra cực kỳ phấn khích khi được gặp nữ Công tước xứ Sussex, người vừa chào đón con trai đầu lòng Archie hồi đầu tháng 5.

"Thật vui bởi sự kết hợp của hai người. Tình yêu đúng là kỳ diệu và tuyệt vời. Tôi chỉ muốn nói với hai người rằng chúng tôi thấy sự kết hợp này thực sự là đầy ý nghĩa. Thật đấy. Xin chúc mừng", Pharrell nói. Meghan lúc này mỉm cười và đáp rằng: "Cảm ơn, nhưng đúng là họ khiến mọi việc không hề dễ dàng".

Meghan tới buổi công chiếu Lion King ở châu Âu tối 14/7.

Lời đáp lại của Meghan được cho là nhằm ám chỉ một số bài báo mang tính tiêu cực về mình trong tuần qua, bao gồm các trích dẫn từ những nguồn tin ở sân quần vợt giải Wimbledon, cho rằng Meghan là "một cơn ác mộng" khi cô bất ngờ xuất hiện trên khán đài để cổ vũ bạn thân Serena Williams hôm 4/7.

Nữ Công tước xứ Sussex cùng hai người bạn và nhân viên an ninh đã ngồi vào một nhóm ghế trống trên khán đài, sau đó yêu cầu các fan không được chụp ảnh mình, dù họ không hề cố gắng chụp hình cô. Một nguồn tin thuộc câu lạc bộ All England Club nói với The Times rằng bà mẹ mới sinh đúng là "cơn ác mộng" và việc sắp xếp cho chuyến thăm bất ngờ của cô tới sân thi đấu cũng gặp khó khăn.

"Meghan muốn đến xem và không bị ai nhận ra nhưng lại gặp chút vấn đề. Người ta không thể mời cô ấy vào khu vực dành riêng cho các thành viên Hoàng gia bởi cô ấy mặc quần jeans. Tuy nhiên, điều đó cũng không ảnh hưởng lắm bởi tất cả những gì Meghan muốn là tới để xem và cổ vũ cho Serena", nguồn tin nói.

Giống câu chuyện cổ tích, khi tiếng chuông đồng hồ điểm 12 giờ, xe ngựa lộng lẫy trở thành quả bí ngô, váy áo rực rỡ chỉ còn là quần áo cũ nhèm, người đẹp hóa lại nàng Lọ Lem và Meghan Markle đã không còn là ngôi sao mới ở Hoàng gia Anh như cô đã từng.

Nhưng có lẽ, áp lực ấy đã khiến Meghan lạm dụng quá nhiều việc "phá vỡ nguyên tắc", để rồi vô tình trở thành nàng dâu "khó thuần" trong mắt nhà chồng và một Công nương đang dần mất điểm trong mắt người dân. Trước những thông tin và hình ảnh đang có chiều hướng bất lợi, Meghan hẳn đã đến lúc kiềm chế cá tính của mình lại. Sự ủng hộ của công chúng chỉ còn ít ỏi và có lẽ, sự kiên nhẫn của Hoàng gia Anh hẳn cũng chẳng còn nhiều.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới