SAO » Chuyện làng sao

Meghan tiếp tục bị bố ruột 'lột mặt nạ' khiến công chúng bất ngờ về sự thật đằng sau

Thứ bảy, 19/03/2022 10:48

Ông Thomas Markle - bố ruột Meghan Markle mới đây đã xuất hiện trên GBNews và chia sẻ nội dung xoay quanh về vợ chồng con gái.

Xuất hiện tại chương trình nói về con gái và con rể, ông Thomas cho biết: "Cả hai đang sống như những người ẩn sĩ trong ngôi nhà 26 phòng. Cặp đôi không thấy có vị khách nào đến thăm ngoài luật sư và đội PR hùng hậu. Harry thường chỉ thấy dắt chó đi dạo hoặc đi xe đạp".

Bố ruột Meghan đã lên tiếng lột bỏ "mặt nạ" của con gái và con rể Harry bằng những sự thật trần trụi khi có cuộc sống ở Mỹ. Ông Thomas cho biết, cả hai có nhiều người bạn nổi tiếng nhưng lại không được nhìn thấy giao lưu hay gặp gỡ họ trong suốt 2 năm sang Mỹ. Cặp đôi từng thân thiết với vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Obama nhưng trong sinh nhật của ông này, nhà Sussex không được mời đến dự.

Vợ chồng Meghan tiếp tục bị bố ruột "vạch" sự thật về cuộc sống ở Mỹ.

Nói về vụ kiện ồn ào gần đây giữa hai con gái mình, Meghan và Samantha Markle, ông Thomas cho biết bản thân yêu cả hai con nhưng sẵn sàng chống lại Meghan tại tòa án. Trước đó bố ruột Meghan cũng tuyên bố rằng, ông sẽ đưa bằng chứng cho con gái Samantha trong cuộc chiến pháp lý với bà xã Harry. Trước đó, Samantha tuyên bố kiện Meghan vì tội phỉ báng và nói không đúng sự thật trong cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex trên đài CBS được phát sóng vào tháng 3 năm ngoái.

Khi được về việc nhà Sussex không trở về Hoàng gia dự lễ tưởng niệm của cố Hoàng tế Philip, ông Thomas bày tỏ: "Tôi nghĩ đó là điều tệ hại nhất. Đây là việc đáng lẽ Harry phải làm để thể hiện lòng hiếu thảo với ông nội quá cố. Việc cặp đôi không cho Nữ hoàng gặp hai chắt cũng là điều không thể tha thứ được. Harry hành động như một đứa trẻ thiếu suy nghĩ. Vì vậy, tôi không hề cảm thấy tôn trọng người con rể này".

Trước đó ông Thomas nhiều lần tố Meghan nói dối về việc cô có quá khứ nghèo khó trong khi nữ Công tước đã được gia đình tạo mọi điều kiện ăn học.

Nhiều người dùng mạng tin rằng, trước những tiết lộ của ông Thomas, Meghan sẽ đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, hiện phía Meghan Markle và Harry chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào sau khi ông Thomas chia sẻ.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới