SAO » Chuyện làng sao

Meghan tiếp tục 'dội bom' Hoàng gia với bài phỏng vấn mới, Thái tử Charles buồn nếu đánh mất mối quan hệ với con trai Harry

Thứ ba, 30/08/2022 15:19

Mới đây, Meghan Markle đã nói về cuộc sống Hoàng gia trong cuộc phỏng vấn với tạp chí The Cut.

Rạn nứt của Meghan và Harry với Hoàng gia ngày càng sâu sắc. Mới đây nhất, trong một bài báo trên tạp chí dài 6.400 từ, Meghan đã thực hiện một loạt các hành động rõ ràng với Hoàng gia, cảnh báo rằng cô có thể ''nói bất cứ điều gì'' vì bây giờ cô ấy đã rời khỏi đó.

Meghan Markle còn tiết lộ việc Harry cảm thấy đã "đánh mất" người bố - Thái tử Charles khi anh từ bỏ nghĩa vụ với Hoàng gia. Meghan nói với tạp chí The Cut: ''Harry nói với tôi, "Anh đã đánh mất bố trong quá trình này", "Đối với họ không nhất thiết phải giống như đối với tôi, nhưng đó là quyết định của anh ấy".

Mối quan hệ rạn nứt giữa Meghan và Harry với Hoàng gia càng sâu sắc hơn khi nữ công tước trả lời phỏng vấn với The Cut

Một nguồn tin thân cận với Thái tử Charles cho biết ông sẽ rất buồn nếu Harry cảm thấy mối quan hệ của họ bị mất, đồng thời nói thêm Thân vương xứ Wales rất yêu hai con trai của mình.

Thân vương Charles lo ngại mối quan hệ của họ và cảm thấy buồn nếu Harry muốn từ bỏ người cha này

Theo nhà báo Omid Scobie, người đồng viết tiểu sử tâng bốc về gia đình Sussexes và gần gũi với cặp đôi đã chia sẻ: “Có vẻ như có sự nhầm lẫn trong một số tiêu đề về câu nói này trong cuộc phỏng vấn của The Cut.” Khi được hỏi về sự nhầm lẫn liên quan đến bình luận của nữ công tước, Tạp chí lại từ chối bình luận.

Trong một tuyên bố khác của Meghan, nữ công tước tiết lộ cặp đôi buộc phải rời khỏi Anh để làm việc mình yêu thích.

Một tuyên bố gay gắt nữa của Meghan là bắt buộc rời khỏi Anh để làm việc mình muốn làm.

Hiện tại, Harry và Meghan rất khó có thể đến thăm Nữ hoàng ở Balmoral khi họ trở lại Anh trong tuần tới vì liên quan tới vấn đề an ninh. Cặp đôi còn phải hứng chịu những lời chỉ trích trong podcast Spotify mới của Meghan vừa được phát hành vào tuần trước.

Harry và Meghan rất khó thăm Nữ hoàng trong chuyến bay tới Anh nếu không giải quyết ổn thỏa mọi việc liên quan đến an ninh

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới