SAO » Chuyện làng sao

Meghan từ chối làm điều này vì không muốn khoe khoang nhưng bản thân lại dính loạt lùm xùm chảnh chọe

Thứ hai, 29/07/2019 08:44

Nữ Công tước xứ Sussex chỉ tham gia làm biên tập viên khách mời cho tạp chí Vogue Anh chứ không xuất hiện trên trang bìa hay thực hiện album ảnh gia đình cùng với chồng và con trai.

Công nương Meghan Markle hạ sinh quý tử Archie vào tháng 5 vừa qua. Kể từ đó đến nay, cô có tham gia một số hoạt động công khai của Hoàng gia Anh và tỏ ra là một Công nương năng động khi thực hiện trải nghiệm mới là làm biên tập viên khách mời cho tạp chí Vogue Anh số tháng 9.

Nữ Công tước xứ Sussex tham gia vào việc chọn lựa những nhân vật phụ nữ tiêu biểu mà cô ái mộ để lên bìa của tạp chí danh tiếng này. Các nhân vật trên gồm có nghệ sĩ, chính trị gia, nhà hoạt động được biết đến qua nhiều lĩnh vực như quyền của người chuyển giới, biến đổi khí hậu, cảm nhận tích cực về ngoại hình…

Meghan chỉ tham gia làm biên tập viên khách mời cho tạp chí Vogue Anh chứ không xuất hiện trên trang bìa hay thực hiện album ảnh gia đình cùng với chồng và con trai.

Theo chia sẻ của Edward Enninful, tổng biên tập tạp chí Vogue Anh, Meghan từ chối xuất hiện trên trang bìa bởi cô cho rằng đây là hành đông quá khoe khoang. Cô cũng không nhận lời thực hiện album ảnh gia đình cùng với Hoàng tử Harry và con trai Archie. Meghan tránh việc người khác chú ý đến cuộc sống cá nhân của mình, thay vào đó cô muốn tập trung hoàn toàn cho vấn đề trao quyền cho phụ nữ.

Mặc dù nhấn mạnh không thích khoe khoang nhưng bản thân Công nương Meghan lại liên tục dính phải những lùm xùm liên quan đến thái độ chảnh chọe. Gần đây, có nguồn tin cho biết cô đưa ra 1 loạt yêu cầu kỳ quái đối với hàng xóm của mình trong cuộc họp giao ban thường xuyên của những người sinh sống tại khu vực Windsor.

Thời gian gần đây, Công nương Meghan liên tục dính phải lùm xùm chảnh chọe.

Những nguyên tắc này bao gồm không được tiếp xúc hay trò chuyện với gia đình Meghan, vuốt ve chó cưng của họ, không được gặp con trai của vợ chồng Meghan… Nhiều người tỏ ra bức xúc vì nàng dâu của Hoàng gia anh thể hiện sự xa cách với dân chúng xung quanh.

Trước đó, Meghan cũng từng làm dân tình nổi giận vì cấm người hâm mộ chụp ảnh mình trong lúc xem giải thi đấu quần vợt và chuyện tổ chức lễ rửa tội cho con trai 1 cách kín tiếng.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới