SAO » Chuyện làng sao

Meghan và Harry đứng đầu danh sách khách mời tham dự đám cưới của cậu cả nhà David Beckham

Thứ tư, 29/07/2020 17:57

Vợ chồng Meghan được cho sẽ là khách mời đặc biệt trong hôn lễ giữa Brooklyn và ái nữ nhà tỷ phú Nicola Peltz.

Sau khi rút khỏi vị trí cấp cao trong Hoàng gia Anh, Meghan và Harry đã tới Mỹ sinh sống. Hiện tại họ đang ở biệt thự tại Los Angeles, Calfornia. Mới đây có nguồn tin cho biết cặp đôi này đứng đầu danh sách khách mời tham dự đám cưới của cậu nhà David Beckham.

Nguồn tin trên tiết lộ: “Hoàng tử Harry và Meghan đứng đầu danh sách khách mời vì David và Victoria là bạn tốt với họ, sự hiện diện của 2 người sẽ khiến ngày vui của Brooklyn thêm phần đặc biệt”.

Vợ chồng Meghan được cho sẽ là khách mời đặc biệt trong hôn lễ giữa Brooklyn và ái nữ nhà tỷ phú Nicola Peltz.

Không chỉ vậy Elton John, cha đỡ đầu của Brooklyn cũng được cho là vị khách quý: “Cha đỡ đầu của Brooklyn, Elton John cũng là bạn thân của Harry – Meghan. David và Victoria hy vọng sự có mặt của Elton John sẽ khuyến khích vợ chồng Meghan tham dự hôn lễ”.

Năm 2018, David và Victoria đã cùng nhau tham dự đám cưới thế kỷ của Hoàng tử Harry và Meghan. Do đó việc nhà Becks mời Meghan và Harry tới hôn lễ của con trai cả cũng là điều dễ hiểu.

David và Victoria Beckham tham dự đám cưới của Harry và Meghan vào năm 2018.

Được biết Brooklyn và ái nữ nhà tỷ phú Nicola Peltz đã đính hôn vào đầu tháng 7. Cặp đôi này được cho là sẽ tổ chức đám cưới ở Mỹ và Anh vào năm 2021. 2 cậu em trai của Brooklyn là Romeo và Cruz dự kiến sẽ là phù rể còn Harper sẽ là phù dâu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới