SAO » Chuyện làng sao

Meghan và Harry sắp rời khỏi Vương quốc Anh, thoát ly Hoàng gia ngay sau khi sinh em bé để tránh William - Kate

Thứ hai, 22/04/2019 14:47

Ngay sau khi sinh em bé, cặp đôi Hoàng gia dự định sẽ rời khỏi Vương Quốc Anh để thoát khỏi căng thẳng với vợ chồng Kate.

Theo The Sun, một nguồn tin thân cận Hoàng gia cho hay, Cung điện đang thảo luận về kế hoạch dự kiến sẽ để vợ chồng Công tước xứ Sussex rời khỏi Vương quốc Anh một thời gian sau khi họ sinh em bé. Tiết lộ được đưa ra sau khi Harry cùng các thành viên Hoàng gia tới nhà thờ sáng cùng ngày để dự lễ Phục sinh. 21/4 cũng là sinh nhật lần thứ 93 của Nữ hoàng Elizabeth II.

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan sẽ rời khỏi cung điện sau khi đón con đầu lòng.

Địa điểm mà Cung điện nhắm tới là châu Phi nơi mà cặp đôi có thể có nhiều điều kiện và cơ hội phát triển các hoạt động tình nguyện đồng thời quảng bá hình ảnh, tạo dựng uy tín cho Hoàng gia Anh. Đề xuất này sẽ cho phép vợ chồng Meghan thoát khỏi căng thẳng với anh trai William trong những tháng gần đây, đồng thời giúp khai thác sự nổi tiếng trên toàn cầu của vợ chồng Công tước xứ Sussex.

Vợ chồng Công tước xứ Sussex dự định sẽ đến châu Phi khoảng 2 - 3 năm. Trước đó, Harry và Meghan nhiều lần sang châu Phi và dành tình cảm đặc biệt cho vùng đất này. Botswana từng được Harry coi là ngôi nhà thứ hai. Trong khi đó, Meghan cũng đi thiện nguyện tại châu Phi từ khi còn là diễn viên Hollywood. Đầu năm nay, cả hai cũng có chuyến công du kéo dài 3 ngày tới Morocco.

Việc để Hoàng tử Harry và Meghan đến một nơi khác, cách xa Hoàng cung được cho là kế sách thiết thực và hữu ích trong thời điểm hiện tại, vừa phát huy khả năng của cặp đôi Hoàng gia vừa tạo điều kiện để Hoàng tử William yên tâm đảm nhận những vai trò đặc biệt trước khi kế vị ngai vàng trong tương lai.

Ngoài ra, đề xuất đưa Harry thành toàn quyền ở Australia hoặc Canada hiện bị loại bỏ. Có tin đồn chính William và thư ký riêng, Sinmon Case, đứng sau đề xuất này nhằm tạo khoảng cách với vợ chồng em trai và làm giảm bớt sức ảnh hưởng của họ. Cung điện Kensington hiện chưa bình luận gì về thông tin này.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới