SAO » Chuyện làng sao

Meghan và Harry tung thiệp mừng Giáng sinh, hé lộ hình ảnh con trai ở hiện tại nhưng lại khiến dân tình ngao ngán vì điều này

Thứ năm, 24/12/2020 09:09

Gia đình Sussex chính thức có bức ảnh chụp chung đầu tiên sau khi rời Hoàng gia Anh để tới Mỹ sinh sống.

Mới đây, thông qua một tổ chức từ thiện vợ chồng Meghan và Harry đã cho công bố thiệp mừng Giáng sinh của gia đình mình. Tuy nhiên đây là bức họa chứ không phải ảnh chụp gốc. Trong ảnh, gia đình Sussex chơi đùa cùng chó cưng ở khu vườn trong biệt thự 14,7 triệu USD. Tấm thiệp có in dòng chữ: "Chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc".

Meghan và Harry công bố thiệp mừng Giáng sinh với sự hiện diện của cậu con trai Archie.

Người phát ngôn của Meghan và Harry cho biết: "Ảnh gốc của gia đình được mẹ của Công nương Meghan chụp tại nhà riêng của họ vào hồi đầu tháng này. Cây thông Noel nhỏ gồm những vật trang trí làm bằng tay và những món đồ trang trí khác được bé Archie lựa. Và cây thông này sẽ được trồng lại sau dịp lễ".

Mặc dù tung ra bức hình đầu tiên có đầy đủ 3 thành viên kể từ khi rời Anh tới Mỹ sinh sống nhưng nhà Sussex lại nhận về không ít phản hồi thiếu tích cực. Netizen cho rằng Meghan vẫn cố tình giấu mặt con trai nên mới cho công bố một bức họa chứ không phải là ảnh chụp thật.

Dân mạng bức xúc vì chỉ biết màu tóc đỏ nổi bật của Archie chứ không nhìn rõ mặt cậu bé.

Dân mạng chỉ thấy Archie có màu tóc đỏ nổi bật còn lại gương mặt cậu bé ra sao thì vẫn là một câu hỏi. Tuy nhiên số khác lại cho rằng vợ chồng Meghan muốn có sự thay đổi nên mới tung ra thiệp mừng theo phong cách trên. Có thể thấy bé Archie phát triển rất tốt. Cậu bé vui vẻ, điều này thể hiện ở nụ cười tươi rói của bé.

Một số hình ảnh trước đây của con trai Meghan.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới