SAO » Chuyện làng sao

Mel B: Hạnh phúc vì có bạn đời ở bên khi vượt cạn

Thứ ba, 20/09/2011 10:26

"Lý tưởng nhất là người bạn đời - người đã cùng bạn tạo nên thiên thần bé bỏng này, ở cạnh bạn xuyên suốt lần vượt cạn. Khi tôi sinh hai đứa con đầu lòng, tôi không có may mắn đó", Mel B chia sẻ.

Cô nhóc Madison chào đời hồi đầu tháng 9. Gần một tháng sau khi "nằm ổ", bà mẹ 36 tuổi hạnh phúc khẳng định luôn thấy con gái giống mẹ y như đúc và hiện tại "cả mẹ cả con đều khỏe mạnh vui vẻ".

Hình ảnh hạnh phúc của Mel B bên người tình và cô nhóc Madison mới chào đời.

"Lý tưởng nhất là người bạn đời - người đã cùng bạn tạo nên thiên thần bé bỏng này, ở cạnh bạn xuyên suốt lần vượt cạn. Khi tôi sinh hai đứa con đầu lòng, tôi không có may mắn đó", Mel B chia sẻ. Con gái lớn của Mel B là bé Phoenix, 12 tuổi, ra đời sau cuộc hôn nhân với chàng vũ công Jimmy Gulzar. Còn bé Angel, lên 4, là kết quả của cuộc tình vài đêm với diễn viên hài nổi tiếng Eddie Murphy. Có thời gian, Eddie thậm chí còn không chịu nhận con và cho rằng Mel B "đổ điêu" cho mình. Hiện tại, cô đang chung sống hạnh phúc bên chàng hói Stephen Belafonte bất chấp nhiều tin đồn cho rằng anh này chỉ là kẻ đào mỏ dẻo mồm.

Cựu thành viên của Spice Girls khẳng định cuộc hôn nhân với Gulzar "thật nhiều trắc trở" trong khi đó, chuyện với Eddie Murphy "kết thúc từ khi cô vừa biết mình có thai".

"Lần này, tôi được vượt cạn cùng người bạn đời - người đã cùng tôi đi khám thai, ngồi chờ kết quả siêu âm hàng chục lần. Điều đó khiến tôi cảm thấy thoải mái và tự tin hơn nhiều", Mel B khẳng định.

Bà mẹ quyến rũ cũng miêu tả cô nhóc Madison mới 2 tuần tuổi như một "thiếu nữ phóng khoáng và cá tính".

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới