SAO » Chuyện làng sao

Menu tiệc cưới của Minh Hằng: Toàn cao lương mỹ vị, đọc tên đã thấy đẳng cấp

Thứ bảy, 18/06/2022 19:34

Ngoài việc chú trọng trang trí tiệc cưới và quà tặng cho khách mời, Minh Hằng còn đầu tư cả bàn tiệc cưới toàn sơn hào hải vị.

Chiều 18/6, hôn lễ của Minh Hằng đã diễn ra tại một resort sang trọng tại Vũng Tàu. Khách mời đều là những ngôi sao đình đám của làng giải trí như: Trấn Thành, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Khả Như.... "Cô dâu tháng 6" đã chọn concept độc lạ với cỏ lau làm chủ đạo nhưng không có một bông hoa tươi nào xuất hiện vì muốn bản thân mình sẽ là bông hoa đẹp nhất của hôn lễ.

Minh Hằng đầu tư concept độc lạ cho hôn lễ của mình

Bên cạnh không gian sang trọng, Minh Hằng còn chi mạnh tay cho thực đơn gửi đến khách mời. Nhìn menu với đủ các món sơn hào hải vị cũng hiểu chính chủ đầu tư nhường nào. Một vài món bao gồm: Cua lột chiên giòn sốt hoàng kim, Súp lơ xanh non với bào ngư hầm, Cá tuyết hấp Hồng Kông... Theo tìm hiểu, một bàn tiệc tại nơi Minh Hằng tổ chức hôn lễ cũng lên đến vài chục triệu chứ không đùa.

Menu toàn sơn hào hải vị của Minh Hằng

Dù thoải mái khoe ảnh của bản thân nhưng Minh Hằng vẫn quyết giấu chồng trong lễ cưới. Chồng của nữ ca sĩ là phó tổng giám đốc của công ty dệt lớn ở Long An. Trong lễ ăn hỏi của cặp đôi, nam doanh nhân đã gây choáng khi bật mí tặng một căn nhà tân hôn trị gia hơn 30 tỷ đồng nằm ở quận 2 cho vợ đẹp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)