SAO » Chuyện làng sao

Menu tiệc cưới của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven có gì?

Thứ bảy, 29/07/2023 08:06

Dân tình đổ dồn sự chú ý vào menu tiệc cưới mà cặp đôi Vũ Ngọc Anh và Cường Seven chiêu đãi quan khách trong ngày cưới.

Tối qua (28/7), đám cưới Vũ Ngọc Anh và Cường Seven đã diễn ra tại Hà Nội. Cặp đôi mời hơn 1000 khách mời đến chung vui cùng mình. Không gian tại lễ cưới có khu chụp ảnh riêng dài hơn 7m, cùng hơn 50 quả cầu disco kết hợp với hoa tươi kéo dài 12m. Phong cách này được lấy cảm hứng từ văn hóa thập niên 70.

Một trong những chi tiết khiến người hâm mộ tò mò hơn cả là menu tiệc cưới của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven. Cả hai đã thết đãi khách mời với một danh sách thức ăn dài ngoằn. Món khai vị là súp hải sản nấm tuyết và salad rau xanh sốt chanh leo. Món chính gồm: Gà quay thượng hạng, Bò đốt lò khoai tây nướng, Tôm sú chiên sốt chanh leo, Cá lăng nướng dân tộc, Xôi vừng dừa, Củ quả luộc chấm muối vừng, Canh mộc nấm thả, Cơm tám. Món tráng miệng là chè sen long nhãn.

Menu trong tiệc cưới của Cường Seven và Vũ Ngọc Anh.

Cận cảnh các món ăn trong bữa tiệc cưới của cặp đôi.

Với menu thức ăn thế này thì Vũ Ngọc Anh và Cường Seven hẳn đã chi không hề nhỏ và chọn lựa rất kĩ. Cặp đôi liên tục khiêu vũ vì quá hạnh phúc. Cường Seven nhắn nhủ vợ: "Chúng ta thay đổi rất nhiều khi yêu nhau. Có nhiều thứ anh không bằng người khác nhưng anh chỉ muốn nói rằng anh yêu em".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới