SAO » Chuyện làng sao

Menu tiệc và hoa cưới của Diệu Nhi đắt cỡ nào?

Thứ ba, 11/10/2022 07:54

Hai chi tiết hoa cưới và menu tiệc cưới của Diệu Nhi và Anh Tú đã khiến dân tình phải trầm trồ.

Đám cưới Diệu Nhi và Anh Tú diễn ra vào ngày 10/10 đã thu hút đông đảo sao Việt tham dự. Công chúng và truyền thông cũng dõi theo nhất cử nhất động của sự kiện này. Trong đó, hai chi tiết được dân tình trầm trồ nhất là hoa cưới và menu cưới quá là đắt đỏ của cặp đôi.

Hoa cưới mà Diệu Nhi cầm có tên là Linh Lan, hay tên gọi khác là hoa Lan chuông. Nó cực thuần khiết, tao nhã và mang vẻ đẹp đặc trưng riêng. Theo truyền thuyết của Phương Tây, hoa Linh Lan chính là hiện thân của nước mắt Đức Mẹ đồng trinh rơi trên cây thánh giá. Tên Tiếng Anh của loài hoa này là Our Lady’s tears (nước mắt Đức Mẹ). Theo BXH của Knowinsiders - trang phổ biến kiến thức cơ bản, thuộc tổ chức The Morning Planet Digital Media Corp, Linh Lan xếp thứ 9 trong top 10 loài hoa đắt nhất thế giới. Sở dĩ nó có giá đắt đỏ như thế là vì chỉ nở ở khí hậu ôn đới mát mẻ, mỗi năm chỉ thu hoạch đúng một lần, mỗi lần kéo dài khoảng một tuần. Loại hoa cưới này từng được Ngô Thanh Vân và vợ của Công Phượng cầm trong ngày cưới trước đó.

Hoa cưới của Diệu Nhi thuộc 10 loài hoa đắt nhất thế giới.

Ngô Thanh Vân và vợ Công Phượng cũng từng dùng loại hoa này cho hôn lễ của mình.

Menu tiệc cưới của Diệu Nhi - Anh Tú toàn sơn hào hải vị.

Bên cạnh hoa cưới, thực đơn tiệc cưới cũng là điểm thu hút sự quan tâm. Cặp đôi đãi khách toàn "sơn hào hải vị", bao gồm: 2 món khai vị là bánh nướng nhân thịt bò Mỹ, xà lách dưa lưới và phô mai feta. Kế đến là món Súp bào ngư thanh cua thịt gà uyên ương. Khách dự sẽ được chọn 1 trong 4 món chính là cua lột sốt chanh dây, thăn bò Úc Wagyu sốt tiêu, bông cải xanh hữu cơ hấp sốt hải sâm, cơm chiên bò Movenpick, đi kèm là 2 loại rượu vang đỏ và trắng. Sau tiệc tối sang chảnh, cô dâu cùng chú rể và khách mời sẽ có phần "nhảy đầm" giải trí.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới