SAO » Chuyện làng sao

Messi tranh thủ tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào khi ôm vợ yêu vào lòng dù bận rộn ở World Cup 2022

Thứ ba, 06/12/2022 09:49

Khoảnh khắc ngọt ngào của siêu sao Lionel Messi bên vợ con sau khi đội của anh giành vé vào tứ kết nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Mới đây, ngôi sao người Argentina - Lionel Messi đã tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào tại World Cup khi tranh thủ trong giờ nghỉ tập để đoàn tụ bà xã Antonella Roccuzzo và các con.

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Messi.

Messi cũng đăng ảnh tình tứ bên bà xã Antonella một ngày sau khi cùng các đồng đội đánh bại Australia 2-1 để giành suất vào tứ kết. Dưới bài viết của chồng, Antonella bình luận "Em yêu anh". Trên trang cá nhân, vợ siêu sao Argentina đăng tải thêm khoảnh khắc vợ chồng cô sum họp bên ba cậu nhóc. Người đẹp ba con viết chú thích: "Những khoảnh khắc" đi kèm hai biểu tượng trái tim.

Hình ảnh người đẹp Antonella 34 tuổi được chồng ôm vào lòng cho thấy hôn nhân của họ thực sự rất ngọt ngào. Được biết, Antonella và Messi là bạn thuở nhỏ, cả hai có mối quan hệ bền chặt, Messi còn công khai tuyên bố: Anniu (biệt danh Messi đặt cho vợ) là tất cả đối với tôi. Những năm gần đây, Messi lo phát triển sự nghiệp bên ngoài, Antonella lo chăm sóc gia đình, cuộc sống hạnh phúc của họ khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Theo truyền thông, dù không phải là người mẫu hay diễn viên nổi tiếng cũng không phải Hoa hậu, người đẹp thậm chí sở hữu chiều cao kém lý tưởng (chỉ 1m57) nhưng Antonella lại sở hữu người đàn ông đáng mơ ước nhất thế giới là Lionel Messi - tiền đạo của đội bóng nhà giàu Paris Saint - Germain ( PSG), đội trưởng đội tuyển Argentina.

Bà xã Lionel Messi sở hữu khuôn mặt thon nhỏ, làn da mịn màng. Dù đã sinh ba đứa con nhưng vóc dáng của cô không hề mất dáng chút nào, nhìn chẳng khác gì thời con gái. Truyền thông nhận xét Antonela Roccuzzo không hề lép vế khi đứng cùng vợ, bạn gái của các “đội, nhóm” cầu thủ vốn toàn các mỹ nữ như các Hoa hậu, siêu mẫu quốc tế chính bởi những lợi thế mà cô nàng sở hữu.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)