SAO » Chuyện làng sao

Met Gala 2018: Kendall Jenner bị chê thô lỗ khi đẩy nhân viên ra để chụp ảnh

Thứ tư, 09/05/2018 12:53

Ngoài bộ trang phục bị đánh giá là 'nhạt nhẽo', Kendall Jenner còn nhận phải nhiều chỉ trích vì có hành động thô lỗ với nhân viên an ninh tại Met Gala 2018.

Đoạn video được ghi lại cho thấy, siêu mẫu 22 tuổi - Kendall Jenner có hành động đẩy một nhân viên an ninh ra xa vì "dám" xâm phạm không gian chụp ảnh của mình tại Met Gala 2018.

Met Gala 2018: Kendall Jenner bị chê thô lỗ khi đẩy nhân viên ra xa vì xâm phạm chỗ chụp ảnh

Hành động này của Kendall Jenner bị nhiều người chỉ trích. Trong đó, có người viết: "Kendall nghĩ cô ấy là ai thế? Các bạn có thấy cô ấy đẩy anh nhân viên an ninh ra không? #MetGala".

Ngoài ra, bộ đồ của cô nàng diện tại Met Gala 2018 còn bị đánh giá là "nhạt nhẽo", trông như giấy vệ sinh: "Kendall Jenner diện bộ đồ trông như giấy vệ sinh xuất hiện ở Met Gala và còn có gan đẩy một trong những nhân viên ra xa trong khi anh ấy chỉ đang làm công việc của mình. Thật thô lỗ", "Chủ đề Met Gala năm nay hay như thế, mà cô ấy lại chỉ mặc bộ jumpsuit cả cây trắng đến dự", "Kendall Jenner xuất hiện trong bộ cánh thời trang nhất của cô ấy. Nhìn chỉ muốn ngáp", "Kendall Jenner có lắm tiền thế mà không thể tuân theo nổi một chủ đề thời trang đơn giản"...

Bình luận của một cư dân mạng

Kendall xuất hiện với bộ cánh màu trắng đơn giản, chẳng ăn nhập với chủ đề Met Gala 2018

>> Em gái Kim Kardashian ngoạn mục vươn lên là người mẫu giàu nhất thế giới 2017

A.N (TH -Theo Trí thức trẻ/Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới