SAO » Chuyện làng sao

Mguyên nhân khiến Meghan Markle cùng con trai 'bỏ mặc' Harry trong chuyến công du đã được tiết lộ khiến người hâm mộ phẫn nộ

Thứ bảy, 29/06/2019 21:00

Công tước và nữ Công tước xứ Sussex sẽ cùng con trai đến Nam Phi vào mùa thu năm nay.

Cung điện Buckingham mới đây xác nhận Công tước và nữ Công tước xứ Sussex sẽ cùng con trai đến Nam Phi vào mùa thu năm nay. Theo đó, Meghan Markle và bé Archie chỉ xuất hiện ở chặng đầu của chuyến công du và sau đó một mình Hoàng tử Harry tiếp tục lịch trình.

Theo The Sun, nguyên nhân của sự việc này là do chiếc máy bay quá nhỏ. Nguồn tin cho hay, gia đình Hoàng tử Harry sẽ di chuyển trên chiếc máy bay nhỏ, hạng nhẹ để đến 3 quốc gia châu Phi khác. Do kích thước máy bay và một số điểm dự định xuất hiện xa xôi nên không phù hợp với bé Archie.

Nguồn tin cũng cho biết thêm Meghan Markle và bé Archie sẽ tiếp tục ở lại Nam Phi. Họ sẽ chờ Hoàng tử Harry quay trở lại và sau đó cả gia đình mới cùng nhau trở về Vương quốc Anh.

Trước thông tin này, người hâm mộ tỏ ra rất phẫn nộ. Một số ý kiến cho rằng, Meghan đang trong kỳ nghỉ thai sản và bé Archie quá nhỏ nên không nhất thiết phải góp mặt trong chuyến công du. Cũng có ý kiến nghi ngờ, phải chăng Meghan lợi dụng chuyên đi của Hoàng tử Harry để tiêu xài hoang phí.

Nhiều người cho rằng, Meghan Markle và bé Archie không nhất thiết phải xuất hiện trong chuyến công du của Hoàng tử Harry

Trước đó, báo chí đưa tin vợ chồng Harry đang triển khai kế hoạch trở thành cặp đôi nổi tiếng toàn cầu. Chuyến công du tới châu Phi vào mùa thu năm nay là một phần trong kế hoạch đó.

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới