SAO » Chuyện làng sao

Mĩ nhân đẹp nhất phim 'Đất Phương Nam' sau 20 năm: Vẫn đẹp sắc nước hương trời, hôn nhân viên mãn

Thứ sáu, 19/05/2023 08:21

Thúy Loan nổi tiếng với vai Út Trong trong phim "Đất Phương Nam". Cô rút lui khỏi làng giải trí khá sớm nhưng lại có được nhiều hạnh phúc và thành công.

Những ai là fan của phim "Đất Phương Nam" hẳn sẽ không thể nào quên nhân vật cô Út Trong với vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng nhưng kiên cường. Đây cũng là vai diễn đầu tiên trên màn ảnh của diễn viên thúy Loan. Nó giúp cô đượckhán giả trong nước lẫn quốc tế yếu mến và được nhiều đạo diễn để mắt tới.

Sau "Đất Phương Nam", Thúy Loan tiếp tục tạo được tiếng vang với vai Út Mơ trong phim "Chim phóng sinh" đóng cặp cùng tài tử khuyết tật Nguyễn Văn Sáng (năm 1997 và 1998). Nhờ vai diễn này mà cô thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của Liên hoan Phim Truyền hình toàn quốc năm 1998 do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Tiếp đó, cô lại vào vai nữ chính trong phim "Chiến tranh tình yêu", đóng cùng với tài tử đình đám xứ Hàn là Ahn Jea Wook. Tuy nhiên, sau vai Gái trong "Người đàn bà không hóa đá", Thúy Loan quyết định ngừng diễn, rút khỏi showbiz.

Thúy Loan thành danh với vai Út Trong trong "Đất Phương Nam". Cô từng được ví von là bản sao của Việt Trinh vì có nhiều nét giống "Người đẹp Tây đô".

Thuý Loan kết hôn cùng một kiến trúc sư kiêm giảng viên đại học. Cô nói về bạn đời của mình rằng: "Nói đại gia thì cũng không phải nhưng lúc đó anh ấy có học vấn, cũng thành đạt, là giảng viên Đại học Kiến trúc và thương tôi bằng một tình thương chân thật". Nữ diễn viên "Đất Phương Nam" phủ nhận không được gia đình chồng ủng hộ theo đuổi nghề diễn nên phải dừng diễn xuất.

Mĩ nhân đẹp nhất "Đất Phương Nam" sau 20 năm có gia đình hạnh phúc và ngày càng nhuận sắc.

Hiện tại, Thúy Loan đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Cô và chồng có 3 người con và cách nhau 4 tuổi. Tuy không còn hoạt động nghệ thuật những nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn bên chồng và con. Hơn 20 năm sau khi rời phim trường, Thuý Loan từng nghĩ sẽ quay lại nghệ thuật. Nếu có "Chim phóng sinh" phần 3, chắc chắn cô sẽ tham gia.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)