SAO » Chuyện làng sao

'Người yêu tin đồn' Hoài Lâm sang Hàn lúc nửa đêm

Chủ nhật, 28/09/2014 22:06

(Ngoisao.vn) – Sau khi kết thúc màn trình diễn, nữ ca sĩ vội thay đồ và di chuyển ra sân bay để làm thủ tục đi Hàn Quốc.

Vừa qua, MiA tham gia chương trình “Thế giới thời trang” diễn ra tại nhà văn hóa Thanh Niên, chương trình sẽ được phát sóng trên đài truyền hình Đồng Nai. Bước ra từ cuộc thi “Gương mặt thân quen”, nhờ vào những kinh nghiệm biến hóa thành từng nhân vật và lời nhận xét của ban giám khảo nữ ca sĩ đúc kết được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Cô ngày một khẳng định được khả năng của chính mình khi cùng lúc hóa thân thành ba nhân vật khác nhau. Cô đưa khán giả “du lịch” sang ba nước Anh - Hàn Quốc và Việt Nam với màn hóa thân thành Rihanna, CLThu Minh.

MiA mang đến bản mashup sôi động gồm 3 ca khúc “Where have you been - Bay - I'm The best”. Hai màn hóa thân thành Rihanna và CL đã được nữ ca sĩ thể hiện thành công trước đó tại “Gương mặt thân quen”, riêng với màn trình diễn hóa thân thành Thu Minh là lần đầu tiên cô thử sức trên sân khấu khi vào vai “nữ hoàng nhạc dance” của showbiz. Để vào vai trọn vẹn, MiA dành khá nhiều thời gian để học cách luyến láy, phong thái biểu diễn sao cho thật giống với nữ diva Thu Minh. Với sự cố gắng thể hiện bản thân, MiA hoàn toàn chinh phục được khán giả với màn trình diễn này.

Chia sẻ về quyết định táo bạo khi hóa thân thành Thu Minh, MiA cho biết: “Thật sự Thu Minh là một trong những ca sĩ mà MiA rất yêu thích và lấy đó làm tấm gương để noi theo. Trong sự nghiệp ca hát và hoạt động xã hội của chị Thu Minh đều khiến MiA khâm phục và lấy đó làm động lực cố gắng từng ngày. Đó cũng chính là lý do MiA muốn thử sức mình trong ca khúc hit của Thu Minh”.

Sau khi kết thúc màn trình diễn, nữ ca sĩ vội thay đồ và di chuyển ra sân bay để làm thủ tục đi Hàn Quốc. MiA sẽ lưu lại "xứ sở kim chi" 4 ngày để phục vụ cho kiều bào sinh sống tại đây. Đây là lần đầu tiên được đến Hàn Quốc, cô nàng vô cùng hào hứng đến nỗi đêm hôm trước khi đi không thể ngủ được vì hồi hộp. Sau khi xem phim Hàn, MiA rất thích thú với văn hóa và ẩm thực nơi đây, hy vọng sau thời gian biểu diễn sẽ có nhiều thời gian để du lịch và thưởng thức hết những món ăn tại đây.

Đi cùng MiA còn có Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)