SAO » Chuyện làng sao

Midu bật khóc trong hôn lễ, màn cầu hôn có 1-0-2 từ chú rể gây choáng

Thứ bảy, 08/06/2024 11:14

Midu đã tung trọn bộ ảnh căng đét trong hôn lễ tại Đà Lạt của mình.

Sau thời gian giấu kín, Midu cũng đã chịu khoe những hình ảnh trong ngày trọng đại với chồng là doanh nhân Minh Đạt tại Đà Lạt hồi đầu tháng 5 vừa qua. Theo tiết lộ của Midu, ông xã được tái hiện lại màn cầu hôn trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè thân thiết. Cặp đôi đã bao trọn một khu resort sang trọng ở Đà Lạt để buổi tiệc được diễn ra riêng tư hết mức có thể và mức độ đầu tư cho phần trang trí thì cực xa hoa đắt đỏ.

Cô dâu Midu diện 2 chiếc đầm trắng lộng lẫy như công chúa, đến tiệc tối thì cô diện trang phục gợi cảm vừa đủ để tiện "quẩy" cùng khách mời. Chú rể Minh Đạt cũng gây ấn tượng bởi visual chuẩn "tổng tài", vẻ ngoài cực phong độ và bảnh trai.

Đặc biệt, ngoài màn cầu hôn đầy cảm xúc thì cả hai còn thực hiện một nghi thức có 1-0-2 chính là dùng những sợi dây để gắn kết 2 đôi tay lại với nhau. Điều này có ý nghĩa là cầu mong sự hạnh phúc, bền chặt và gắn bó dài lâu của cô dâu và chú rể trong cuộc sống hôn nhân sau này. Ngoài ra, bó hoa cưới của Midu bao gồm linh lan, tulip, hoa hạnh phúc... thể hiện thông điệp tích cực, lan toả tình yêu thuần khiết mà cặp đôi dành cho nhau.

Midu bật khóc trong hôn lễ, màn cầu hôn có 1-0-2 từ chú rể gây choáng.

Cặp đôi hôn nhau đắm đuối.

Nhan sắc ngọt ngào của Midu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới