SAO » Chuyện làng sao

Midu bất ngờ cảm ơn Quỳnh Chi giữa tâm bão ngoại tình của chồng đại gia

Thứ ba, 13/10/2015 21:21

Midu bất ngờ lên tiếng cảm ơn Quỳnh Chi vì những chia sẻ đầy ẩn ý giữa tâm bão ngoại tình của chồng đại gia. Midu còn chúc Quỳnh Chi bình yên và hạnh phúc.

Những tin đồn rạn nứt giữa Midu và vị hôn phu Phan Thành đang trở thành tâm điểm của dư luận những ngày gần đây. Giữa scandal, người trong cuộc chưa lên tiếng bất kỳ lời chính thức nào. Cách đây ít giờ, MC Quỳnh Chi đã đăng tải dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "1 vài người đàn ông thật sự rất đáng thương. Trước khi đủ trưởng thành sẽ luôn để tuột mất người phụ nữ hy sinh tất cả vì mình, vì gia đình. Phụ nữ mạnh mẽ lúc nào cũng sẽ có quà. Ông trời công bằng sẽ ban cho họ 1 người đàn ông sau khi đã để tuột mất nhiều người hiểu và trân trọng họ. Và từ đó người phụ nữ sống hạnh phúc trọn đời! Phụ nữ sinh ra không phải để hy sinh cho những điều không xứng đáng, không giá nào mua được tình yêu của người phụ nữ trừ hạnh phúc mà cô ta xứng đáng có được. Phụ nữ sinh ra là để được yêu và nâng niu!".

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Quỳnh Chi được cho là gửi đến Midu.

Ngay sau đoạn viết của Quỳnh Chi, Midu đã vào cảm ơn và cũng không quên chúc phúc cho MC xinh đẹp: "Cảm ơn em. Em cũng sẽ bình yên và hạnh phúc nhé". Qua đây, có thể hiểu được Quỳnh Chi đang ngầm động viên Midu vượt qua cú sốc tinh thần. Quỳnh Chi còn úp mở đối đáp: "Đoạn hội thoại của chúng ta là bí mật nhé, chị xứng đáng được như vậy! Tin em".

Midu lên tiếng cảm ơn Quỳnh Chi.

Bên cạnh đó, Midu cũng nhận được sự động viên của hầu hết công chúng: "Midu mạnh mẽ lên em nhé"; "Mong chị sớm vượt qua"; "Mạnh mẹ lên nhé Midu"...

Được biết, Midu và Phan Thành từng khiến nhiều người ghen tị vì tình yêu thắm thiết cũng như diện mạo đẹp đôi. Hai người đã đính hôn vào tháng 12/2014 và dự kiến đám cưới diễn ra trong 3 tháng tới. Tuy nhiên, Phan Thành đang bị nghi ngoại tình với nữ sinh Cà Mau 17 tuổi. Theo một nguồn tin bên lề, chính vì điều này mà Midu đã quyết định hủy hôn.

Quỳnh Chi cũng từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng đại gia và còn tranh chấp quyền nuôi con.

Midu và Phan Thành đang bị dính tin đồn rạn nứt vì người thứ 3.

Thời gian gần đây, Midu liên tục đăng tải hình ảnh lẫn status tâm trạng.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)