SAO » Chuyện làng sao

Midu bất ngờ công khai hôn người yêu nhưng danh tính mới khiến ai nấy bật ngửa

Thứ hai, 13/09/2021 09:28

Tưởng Midu đã chịu khoe người yêu, nào ngờ cô chỉ là fangirl cuồng si mà thôi.

Midu là một trong những mĩ nhân độc thân đắt giá nhất nhì showbiz Việt vì vừa xinh đẹp, giàu có lại nổi tiếng. Sau cuộc tình sóng gió với thiếu gia Phan Thành, nữ diễn viên rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô nàng chăm thả thính hơn nhưng lại có chưa có dấu hiệu dính thính của ai cả.

Mới đây, Midu gây xôn xao khi khoe clip hôn bạn trai trên TikTok. Đáng nói hơn là nữ diễn viên còn giới thiệu về anh chàng này: "Người yêu mình hoạt động nghệ thuật ở nước ngoài. Showbiz khắc nghiệt nên tụi mình không dám công khai". Khi dân tình đang nín thở để xem chân dung bạn trai Midu thì bật ngửa cái rầm vì đây chính là nam diễn viên đình đám Tống Uy Long. Cứ tưởng là mĩ nhân nghiêm túc, ai ngờ Midu cũng chỉ là fangirl mê muội như bao người.

Midu không ngại ngần khoe clip hôn người yêu và miêu tả hẳn hoi đây!

Nhưng hóa ra đây là nam diễn viên Tống Uy Long

Chưa dừng lại ở đó, dưới phần bình luận, nữ diễn viên còn không ngần ngại đáp trả khi một vài cư dân mạng khơi màu lại vụ "trà xanh". Cô lên tiếng giải thích rằng: "Chắc em hơi nhạy cảm, chị copy hình trên mạng rồi về đổi mỗi hình chị. Chị không để ý, tấm đó trên mạng nhiều mà". Càng ngày, Midu càng mặn mà về nhan sắc và cả cách ứng xử phải không nào?

Midu còn đáp thẳng khi bị khơi lại vụ "trà xanh"

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới