SAO » Chuyện làng sao

Midu bất ngờ tung loạt tiêu chí chọn người yêu, gây chú ý nhất là điều khoản tài chính và lưu ý cuối cùng

Thứ sáu, 02/04/2021 07:40

Ở tuổi 32, nữ diễn viên Midu khẳng định cô chỉ cần người đàn ông ấm áp, chung thủy.

Midu có lẽ là mỹ nhân chiếm trọn nhiều tình cảm của cư dân mạng nhất. Cô nàng đã bước sang tuổi 32 nhưng sắc vóc vẫn y hệt như thuở còn là hotgirl khoe sắc trên tờ báo tuổi teen năm nào. Midu như một ngôi sao toả sáng trên bầu trời với đủ các tiêu chí cao vời vợi.

Ở tuổi 32, Midu kín tiếng đời tư, tập trung làm việc kiếm tiền và trở thành một phụ nữ trẻ có khối tài sản lớn.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Midu đã bất ngờ mở đại hội: "Giả vờ tuyển chơi nhưng mà yêu thật". Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng đã đặt hàng loạt yêu cầu cho ứng viên như: Cao 1m7 trở lên, gương mặt nam tính, mũi cao là điểm cộng, chung thuỷ, luôn có chí cầu tiến...

Đặc biệt, vốn là nữ đại gia nức tiếng của Vbiz nên ở khoản tài chính và "xế xịn", nên Midu chốt hạ luôn 3 chữ ngắn gọn: "Không quan trọng". Thế nhưng, đến cuối bài viết Midu cũng nhấn mạnh lưu ý lớn nhất để nam chính ứng tuyển là phải còn độc thân. Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã nhận về hơn 6.000 lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ngoài ngưỡng mộ ngoại hình, sự nghiệp, không ít người cũng gửi lời chúc, mong muốn cô sẽ tìm được một nửa phù hợp với mình.

Midu tung những tiêu chí để nam chính ứng tuyển làm người yêu cô.

Ngay sau khi Midu chia sẻ, dưới bài viết Trần Anh Huy cũng bình luận hài hước: "Huy có tất cả nhưng chỉ thiếu Du thôi nhé. Hay Du ráp vô luôn cho cuộc đời này trọn vẹn được không".

Trước đó, nữ diễn viên đã tự sản xuất series hẹn hò giả định "Có hẹn cùng Midu" để tìm mẫu đàn ông phù hợp với mình nhất. Trong một tập của show, Midu và Trần Anh Huy hoá thân thành một cặp đôi, tận hưởng nhiều khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào bên nhau. Sự thể hiện tình cảm của họ khiến nhiều fan mong chờ cả hai có thể tiến xa hơn ở đời thực.

Được biết, Midu rất chăm chỉ làm việc kiếm tiền. Nhiều năm qua, cô làm chủ một thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp và buôn bán phát đạt. Nữ diễn viên còn kinh doanh bất động sản, vừa đầu tư lâu dài vừa cho thuê.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên còn là một giảng viên tại trường Đại học. Được biết, cuối tháng 11/2020, Midu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh về các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới