SAO » Chuyện làng sao

Midu bị giật dây chuyền giữa đêm khuya

Chủ nhật, 15/04/2012 12:03

(Ngoisao.vn) - Trở về nhà lúc nửa đêm, Midu đã gặp phải kẻ gian và khiến cô nàng bị mất sợi dây chuyền mình yêu thích.

Cách đây 12 tiếng đồng hồ, tức là khoảng rạng sáng 15/4, Midu đã chia sẻ trên trang mạng xã hội của mình về việc cô bị kẻ gian giật dây chuyền khi đang trên đường chạy xe về nhà. Thông tin khiến rất nhiều fans lo lắng và nhanh chóng để lại những dòng bình luận hỏi han sự việc cũng như tình hình sức khoẻ, hay thân thể của cô nàng có bị trầy xước do va chạm hay không.

Midu chia sẻ sự việc trên trang xã hội của mình!

Midu

Để giúp các fans và bạn bè an tâm hơn, nữ diễn viên của "Thiên mệnh anh hùng" cũng kể lại tường tận sự việc mà cô đã trải qua. Midu chia sẻ: "Em cũng đang mừng, vì theo linh cảm em lúc đó thì tự nhiên chạy về mà em cứ quần quanh suy nghĩ em bị tai nạn giao thông cơ, thế là bất giác em nhìn kính chiếu hậu...thấy một thanh niên chạy áp gần mình , em biết là có vấn đề nên thay vì chạy nhanh, em chạy chậm lại để có bị giật gì cũng ko bị té xe, lúc hắn giật xong thì em cũng chẳng thèm phản ứng gì, mắc công lại bị đạp xe!"

Rất nhiều fans và bạn bè quan tâm vào hỏi han tình hình!

Được biết, đây là sợ dây chuyền mà Midu rất thích, tuy nhiên vì sự an toàn của mình nên cô nàng đã nhanh trí xử lý tình huống, để mình không lâm phải cảnh nguy hiểm trong lúc co giật với kẻ gian.

Nhất Nhất