SAO » Chuyện làng sao

Midu bị soi hành động 'ngoại lệ' với riêng Harry Lu, gây chú ý với thái độ khi được Trần Anh Huy ôm eo

Thứ hai, 18/03/2024 16:18

Midu và Harry Lu đang là cặp đôi được đông đảo khán giả đẩy thuyền.

Thời gian qua, Harry Lu đang là sao nam nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Nguyên nhân xuất phát từ câu hỏi của anh trong bộ phim 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu. Trước đó, khi có cơ hội hợp tác chung, Harry Lu và Midu cũng đã trở thành cặp "trai tài gái sắc" được yêu mến hơn cả. Gần đây, cả hai cũng được dịp tái ngộ với đối phương.

Midu và Harry Lu được nhiều khán giả đẩy thuyền

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau một đoạn clip khi về hành động của Midu đối với 2 sao nam là Harry Lu và Trần Anh Huy. Theo đó, khi gặp gỡ Harry Lu, cả hai đã có những màn tương tác rất thân mật, thậm chí cô còn thoải mái cho Harry Lu ôm eo chụp ảnh. Tuy nhiên, đối với Trần Anh Huy, Midu lại nhắc khéo người bạn của mình và dường như muốn đẩy tay anh ra.

Cô luôn thoải mái khi Harry Lu ôm eo mình

Tuy nhiên, Midu lại nhắc khéo Trần Anh Huy khi anh chủ động ôm eo

Midu là một diễn viên, giảng viên kiêm doanh nhân thành đạt được đông đảo mọi người biết đến. Không chỉ vậy, cô nàng cũng chính là một trong những hot girl Sài thành đời đầu. Ở thời điểm hiện tại, Midu vẫn vô cùng xinh đẹp và thành công. Trong suốt những năm tháng bước chân vào làng giải trí, mỹ nhân không tuổi luôn giữ hình tượng "ngọc nữ" nói không với scandal gây sốc, chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, đến nay, cô vẫn chưa bao giờ tiết lộ về chuyện tình cảm của mình.

Chuyện tình cảm của cô nhận được nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới