SAO » Chuyện làng sao

Midu công khai cân nặng trong mùa dịch, cư dân mạng ngỡ ngàng khi nữ diễn viên còn muốn giảm tiếp

Thứ hai, 27/09/2021 20:34

Mặc ai ở nhà tăng cân vùn vụt, nhưng nữ diễn viên Midu lại khoe cân nặng có phần sụt giảm khiến dân tình không khỏi chú ý.

Dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19 và được nghỉ dài hạn, các sao Việt người vốn luôn khắt khe trong việc giữ dáng cũng gặp phải tình trạng tăng cân. Ai nấy đều than thở cân nặng tăng không phanh và phải cật lực tập tành mỗi ngày để nhanh chóng về dáng.

Mới đây, trên story Instagram cá nhân Midu khiến cư dân mạng bất ngờ khi tiết lộ hiện tại chỉ nặng vỏn vẹn 40,7 kg. Nữ diễn viên cho biết trong thời gian giãn cách xã hội, cô đã bị sút cân. Đáng nói, dù gầy gò đáng báo động nhưng Midu vẫn còn "ham hố" muốn giảm thêm. Cô viết: "Mục tiêu tiếp theo 39 kg". Đôi bàn chân của người đẹp đứng trên cân cũng lộ rõ nhiều đường gân trơ cả xương.

Cụ thể, trong khoảnh khắc công khai bước lên cân, Midu đã tiết lộ hiện tại chỉ còn 40,7 kg, giảm đi tận 2 kg trong thời gian giãn cách xã hội.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ thực đơn và còn tiết lộ muốn giảm cân khiến dân mạng bất ngờ: "Cố lên, giảm cân thôi mà".

Không phải là chỉ giữ ký, Midu còn sụt cân trầm trọng trong thời gian ở nhà làm ai cũng phải ngỡ ngàng.

Được biết, nữ diễn viên có chiều cao 1,6m không quá lý tưởng, nhưng bù lại, cô nàng luôn có thân hình quyến rũ. Việc cân nặng chỉ còn xấp xỉ 40 kg cho thấy tình trạng vóc dáng của Midu đang thiếu cân đối. Chỉ thông qua đôi bàn chân khi đứng trên cân của Midu, những đường gân lộ rõ cũng cho thấy mỹ nhân 8X đang khá ốm.

"Thần tiên tỷ tỷ" khoe được vòng eo con kiến.

Sở hữu chiều cao không quá nổi bật nhưng khi diện bikini, Midu lại khiến nhiều người khó "rời mắt" được.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới