SAO » Chuyện làng sao

Midu đăng ảnh làm lễ gia tiên, thực hư ra sao?

Thứ hai, 13/11/2023 13:52

Nữ diễn viên Midu lại có một cú lừa với người hâm mộ khiến ai cũng tá hoả.

Sáng nay (13/11), Midu gây náo loạn mạng xã hộ với nghi vấn tổ chức lễ ăn hỏi tại gia. Nữ diễn viên diện áo dài màu hồng ngọt ngào kèm chú thích ảnh là: "Tèng teng teng". Nhiều người đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng vì cho rằng cuối cùng cô nàng cũng tìm được hạnh phúc đích thực sau nhiều phen lận dận.

Thực chất đây chỉ là những hình ảnh Midu chụp trong ngày trọng đại của em trai ruột. Dựa vào cách làm tóc và trang điểm cho thấy cô chỉ xuất hiện trong vai trò người thân chứ không phải nhân vật chính. Cô nàng cũng chỉ muốn troll mọi người một phen mà thôi.

Midu đăng ảnh làm lễ gia tiên, thực chất lại chỉ là lễ cưới của em trai cô.

Midu trong lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Trước đó, trong đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka, Midu cũng tiết lộ không bắt hoa vì vẫn rất lạc quan, vui vẻ với cuộc sống hiện tại. Midu từng huỷ hôn với thiếu gia Phan Thành. Sau biến cố tình cảm, người đẹp tập trung cho sự nghiệp và kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong một buổi phỏng vấn, Midu chia sẻ: "Chuyện phụ nữ kết hôn rồi sinh con muộn cũng bình thường, tôi thấy xung quanh mình có rất nhiều trường hợp như thế. Chẳng qua là xã hội đang đặt áp lực trên vai người phụ nữ quá nặng. Ai cũng nghĩ phụ nữ phải có công việc ổn định, lấy chồng rồi sinh con vào 1 độ tuổi nhất định. Tuy nhiên, Midu nghĩ chỉ chính tôi mới biết đâu là độ tuổi phù hợp để mình có chồng và sinh con".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới