SAO » Chuyện làng sao

Midu đăng ảnh tình tứ bên trai lạ, Tiến Luật réo ngay tên Anh Đức nhưng dân tình lại nhắc tới nhiều nam nhân Vbiz khác

Thứ tư, 16/12/2020 19:32

Mới đây, Midu vừa có động thái đăng tải hình ảnh siêu ngọt ngào của mình bên cạnh một chàng trai giấu mặt khiến dân tình không ngừng đồn đoán.

Midu là một diễn viên, giảng viên và doanh nhân thành đạt được đông đảo mọi người biết đến, cô cũng chính là một trong những người tiên phong cho thế hệ hotgirl Sài thành đời đầu. Kể từ khi bước chân vào showbiz cho đến thời điểm hiện tại, Midu vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và sức hút với công chúng. Bên cạnh đó, cô còn được khán giả yêu mến gọi là "ngọc nữ". Sau khi tham gia nhiều gameshow liên quan đến kiến thức với thành tích "đáng nể", Midu lại được phong tặng thêm một danh hiệu mới là "con nhà người ta".

Mặc dù thành công và xinh đẹp, tuy nhiên, Midu lại khiến dân tình "lo lắng" vì mãi mà cô nàng chả chịu yêu ai. Mới đây, trên facebook cá nhân, nàng "ngọc nữ" vừa đăng tải hình ảnh nhí nhảnh với set đồ màu hồng và khoảnh khắc "tình bể bình" khi ngồi trên một chiếc xe đạp cùng "trai lạ" khiến fan vô cùng thích thú . Đáng chú ý, Midu lại đăng hình ảnh siêu đáng yêu ấy kèm dòng caption:"Đoán đúng có thưởng".

Hình ảnh "tình bể bình" của nàng ngọc nữ khi ngồi trên xe đạp của trai lạ.

Netizen ngay sau đó đã "đứng ngồi không yên" vì động thái này của nàng ngọc nữ, Tiến Luật cũng tham gia "cuộc vui" bằng cách tag thẳng tên của nam diễn viên hài Anh Đức dưới bức ảnh của Midu. Bên cạnh đó, fan của cô nàng còn dự đoán người trong ảnh có thể là những "soái ca" khác trong Vbiz như "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình, nam ca sĩ Chi Dân, thậm chí có người còn nhắc đến diễn viên "siêu điển trai" Quốc Trường- người đã từng công khai "thả thính" Midu.

Tiến Luật hài hước tag thẳng tên của Anh Đức vào hình ảnh được Midu đăng tải.

Fan của cô nàng còn dự đoán đây là "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy.

Còn có người lại cho rằng đây là nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình và thẳng thắn đánh giá Midu không hợp với Trần Anh Huy.

Nam diễn viên "điển trai" trong làng điện ảnh là Quốc Trường cũng bị réo tên.

Thậm chí dân tình còn đồn đoán người trong ảnh không ai khác chính là nam ca sĩ Chi Dân.

Chỉ bằng một tấm hình mà Midu đã khiến dân tình dậy sóng vì mình. Chắc hẳn fan của cô nàng đang trổ tài thám tử để điều tra xem nam nhân điển trai này chính xác là ai mà nàng ngọc nữ phải giấu kĩ như vậy.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới