SAO » Chuyện làng sao

Midu đón sinh nhật ở tuổi 34, nhan sắc ngọt ngào đốn tim fan

Thứ bảy, 07/10/2023 15:56

Midu đã cùng hội bạn thân đón sinh nhật tông hồng toàn tập cực dễ thuơng và ngọt ngào.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Midu đã đăng tải dòng trạng thái tự mừng tuổi mới cho bản thân. Cô khoe nhẹ điều tuyệt vời trong ngày sinh nhật của bản thân được tận hưởng. Cô viết: "Sinh nhật ngọt ngào. Mình là một cô gái giàu... tình cảm nên bạn bè chính là thứ tài sản mình tích cóp được sau rất nhiều năm. Mình sẽ cố gắng tiếp tục đầu tư thật nhiều tình cảm để đưa tình bạn của chúng ta không những phát triển bền vững mà còn tăng trưởng giá trị cao hơn nữa. Flex nhẹ là tiệc sinh nhật mình không phải làm gì cả, anh em bạn bè mình tổ chức hết. Trong tiệc mình cũng quên luôn thổi nến, vì mình lo ngồi cười và zô zô từ đầu đến cuối. Status thay lời cảm ơn chân thành đến những người bạn của mình - những người tham dự buổi tiệc và cả những người bạn luôn âm thầm bên mình dù không xuất hiện trong buổi tiệc này. Thêm một tuổi mới rồi - càng yêu thêm những điều chân thật... vì suy cho cùng, những thứ chúng ta làm, cũng chỉ là tạo ra những kỷ niệm".

Trong ảnh đính kèm, Midu được những người bạn thân như: đạo diễn Luk Vân, diễn viên Trần Nghĩa, ca sĩ Phạm Hồng Phước... làm tiệc khá hoành tráng để ăn mừng cùng cô. Nữ diễn viên diện đầm hồng cúp ngực cực ngọt ngào khoe nhan sắc kiều diễm. Ở tuổi 34 nhưng Midu vẫn trẻ trung và sang chảnh. Cô sở hữu khối tài sản không hề kém cạnh hội chị em showbiz.

Midu đón sinh nhật ở tuổi 34, nhan sắc ngọt ngào đốn tim fan.

Nữ diễn viên được hội bạn thân mừng sinh nhật cực hoành tráng.

Trước đó, Midu từng bày tỏ mơ ước cho tuổi mới: "Hi vọng trong mắt em luôn lấp lánh ánh sáng, nụ cười luôn rạng rỡ và tâm hồn em luôn thẳng thắn ngây thơ. Mong em một đời đơn thuần vui vẻ - những ngày buồn sẽ có người bầu bạn - lúc cao hứng sẽ có bạn bè cùng say xỉn - lỡ xỉn rồi cũng có người đưa về. Mong em cả đời bình an không vướng bận, không cúi đầu, càng không phải ngoái đầu".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới