SAO » Chuyện làng sao

Midu đưa ra những quy định cực gắt cho dàn khách mời đế dự siêu đám cưới tại TP.HCM

Thứ bảy, 15/06/2024 19:53

Như những sao Việt khác, Midu đưa ra những quy định cho khách mời phải tuân thủ khi dự đám cưới của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của một số bạn bè người thân của Midu và Minh Đạt đã chia sẻ hình ảnh thiệp cưới sang trọng. Tất cả đều háo hức mong đợi tới ngày trọng đại của nữ diễn viên. Cũng từ đây, cộng đồng mạng được dịp "soi" ra các quy tắc trong đám cưới của Midu - Minh Đạt.

Midu và ông xã của mình khuyến khích khách mời không đưa trẻ em dự tiệc cưới cùng. Thiệp cưới của cô viết: "Vì lý do an toàn, buổi tiệc dành cho người lớn, khuyến khích không dắt theo trẻ em". Quy định này từng được nhiều cặp đôi nổi tiếng khác áp dụng trong ngày trọng đại. Ngoài ra cặp đôi cũng đề nghị khách mời phản hồi trước ngày 23/6/2024 bằng cách quét mã QR trên thiệp. Nguyên nhân của quy định này trong thiệp cưới là bởi cô dâu chú rể thường muốn chốt danh sách số lượng khách mời chính xác để có thể tiếp đón chỉn chu, cẩn thận nhất. Đây không phải là điều hiếm gặp trong những đám cưới của người nổi tiếng, được tổ chức ở các địa điểm sang trọng và đắt đỏ.

Midu đưa ra những quy định cực gắt cho dàn khách mời đế dự siêu đám cưới tại TP.HCM.

Cặp đôi đang tất bật cho ngày trọng đại của mình.

Đám cưới của Midu - Minh Đạt sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới đây, có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí và kinh doanh. Trước đó, cả hai đã tổ chức lễ cầu hôn tại Đà Lạt với sự tham gia của những người bạn thân chí cốt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới