SAO » Chuyện làng sao

Midu 'Flex' body siêu săn chắc, gợi cảm nhờ giảm cân thành công

Thứ tư, 26/07/2023 10:09

Nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn kiêng, diễn viên Midu đã sở hữu vòng eo khiến bao chị em mơ ước.

Dạo gần đây, trào lưu "Flex" (khoe về cuộc sống, thành tích học tập, đồ giàu có...) đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, sao Việt trong đó có Midu.

Midu chia sẻ: "Thật ngại khi phải flex về việc mình đã từng 12 năm liền học sinh giỏi, nhiều lần được học sinh giỏi quận, học sinh giỏi Thành phố, giải nhì Văn cấp Thành phố, Á khoa Đại học Kiến Trúc TP HCM, Thủ khoa Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật, Giảng viên Đại Học Hutech.

Và... dù mình chọn lựa con đường theo đuổi học thuật nhưng cuộc đời lại xô đẩy tham gia nghệ thuật và trao cho cho mình những giải thưởng tuyệt vời như Cánh Diều Vàng, Ngôi Sao Xanh, Diễn viên Châu Á xuất sắc tại Hàn Quốc. Còn gì nữa không nhỉ, mình cũng không nhớ hết, ai nhớ thì giúp mình flex thêm cho ngầu nha".

Midu sở hữu thành tích trong học tập và nghệ thuật khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau màn 'Flex' thành tích học tập, Midu tiếp tục khoe body của mình: "Flex công sức tập luyện và ăn uống healthy một tí". Được biết, Midu chăm chỉ tập luyện với bộ môn pilates. Ngoài ra, cô còn thực hiện chế độ ăn kiêng để sở hữu thân hình săn chắc. Nhờ vậy, Midu tự tin diện những bộ đồ khoe eo con kiến.

Nữ diễn viên khoe body săn chắc khi diện bikini.

Midu chăm chỉ tập luyện pilates và ăn uống healthy.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới