SAO » Chuyện làng sao

Midu khoe làm giảng viên đại học, cô giáo cũ nói gì?

Thứ tư, 10/05/2017 14:16

Cô giáo cũ đánh giá Midu là sinh viên ngoan hiền, lễ phép. Nhưng việc Midu xưng hô 'cô - trò' hay 'gõ đầu trẻ nhỏ' khiến bà cảm thấy không hài lòng.

Cách đây không lâu, Midu chia sẻ hình ảnh làm giảng viên tại trường Đại học Công nghệ TP. HCM. Sau bài đăng này, Midu nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

Midu gây tranh cãi sau khi chia sẻ hình ảnh làm giảng viên đại học

Một giảng viên có thâm niên lâu năm tại TP. HCM cũng là người từng trực tiếp giảng dạy cho Midu đã lên tiếng bày tỏ quan điểm. Người này cho biết Midu từng là một sinh viên ngoan hiền và lễ phép nhưng việc tự nhận mình là giáo viên và xưng hô "cô - trò" hay "gõ đầu trẻ nhỏ" khiến bà cảm thấy không hài lòng. Bên cạnh những ý kiến đồng tình cũng có không ít fan của Midu bênh vực thần tượng và "ném đá" vị giảng viên.

Cô giáo cũ từng dạy Midu bày tỏ sự không hài lòng

Trước nhiều ý kiến trang cãi, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà cho biết: "Giữa nhiều luồng thông tin trái chiều về Midu (Mỹ Dung) tham gia giảng dạy trong mấy ngày qua. Sau khi đã trao đổi với lãnh đạo khoa Kiến Trúc - Mỹ Thuật và Thầy Đinh Trần Duy Khang – Người trực tiếp dẫn dắt Midu. Tôi xin đưa ra một số thông tin như sau. Hiện nay Giảng viên Đinh Trần Duy Khang đang chịu trách nhiệm giảng dạy Đồ án Xử lý chất liệu (MSMH FAD423) lớp 15DTT01. Đây là những đồ án cơ sở ban đầu, Mỹ Dung hiện là trợ giảng cho giảng viên chính Đinh Trần Duy Khang. Vậy nên khi Mỹ Dung chia sẻ việc giảng dạy là ước mơ thì chúng ta không có quyền đánh cắp ước mơ của cô ấy. Còn về việc báo chí đưa tin rầm rộ mấy ngày qua là do sức ảnh hưởng của cô gái này. Vậy nên tôi nghĩ chúng ta cần xem xét dưới nhiều góc độ khác nhau".

Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà nhấn mạnh Midu chỉ đang trợ giảng.

Video Midu tự véo mũi để chứng minh không dao kéo

>> Khoe làm giảng viên, Midu bị tung bảng điểm bết bát

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới