SAO » Chuyện làng sao

Midu khoe nhan sắc qua cam thường hậu bị soi, nói gì khi được hỏi về bạn trai?

Thứ ba, 14/02/2023 21:49

Khi nhắc đến vấn đề bạn trai, Midu cho biết cô sẽ không nói về điều này trên báo chí.

Mới đây, tại một sự kiện về phim có sự tham dự của Midu và Lê Dương Bảo Lâm cùng một số diễn viên trẻ khác. Những ngày gần đây, Midu đã bị soi về nhan sắc của mình trên sóng livestream. So với ảnh tự đăng Midu khác hẳn, cô kém tươi tắn và lộ nếp nhăn ở đuôi mắt. Tuy nhiên, với những khoảnh khắc qua camera thường lần này, Midu đã lấy lại phong độ, cô vẫn trẻ trung tươi tắn hơn loạt khoảnh khắc bị soi trước đó.

Midu lên đồ sành điệu, trẻ trung

Cô sở hữu làn da mịn màng qua camera thường

Zoom cận nhan sắc của Midu

Trước đó cô bị soi về nhan sắc của mình

Vóc dáng thon gọn của Midu

Đặc biệt, tại sự kiện, khi nhắc đến vấn đề bạn trai có ghen khi tham gia phim chung với nhiều dàn nam thần như Phú Thịnh, Lãnh Thanh,... Midu cho biết, cô sẽ không chia sẻ vấn đề tình yêu của mình trên báo chí. Tuy nhiên, người đẹp cũng trả lời thêm: "Nếu Midu có bạn trai thì Midu nghĩ bạn trai sẽ không biết ghen với ai và khoanh vùng đối tượng nào vì quá nhiều".

Lê Dương Bảo Lâm, Midu, Phú Thịnh

Thời gian qua, Midu thường bị đồn đoán yêu đương với Trần Anh Huy, những cử chỉ Trần Anh Huy dành cho Midu quá ngọt và thân mật nên nhiều người đã hoài nghi về mối quan hệ của cả hai.

Tại sự kiện Trần Anh Huy cũng đến chúc mừng Midu

Ngoài Midu, cũng tại sự kiện, Lê Dương Bảo Lâm đã có nhiều chia sẻ với khán giả. Cụ thể, được hỏi về việc Quỳnh Quỳnh có ghen không khi đóng phim chung với Midu, Lê Dương Bảo Lâm cho biết: "Quỳnh có ghen nhưng cố không ghen đó, ví dụ đang ăn cơm cái nói Nhi ơi ba mày nay quay chung với Midu, đi chơi tàu lượn siêu tốc dạng dạng như vậy thôi chứ không có anh ơi 'tôi không thích', chỉ hơi nói bóng nói gió".

Lê Dương Bảo Lâm trổ tài nhảy nhót

Lê Dương Bảo Lâm nói về việc Quỳnh Quỳnh ghen

Lê Dương Bảo Lâm cho biết, Quỳnh Quỳnh chỉ nói bóng nói gió khi ghen

Bài, ảnh và clip: Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới