SAO » Chuyện làng sao

Midu lên đồ khoe hình thể mảnh mai, vòng eo 54cm gây mê

Thứ ba, 07/02/2023 16:10

Thời gian gần đây, Midu rất chăm tập luyện bộ môn pilates nên hình thể hiện tại của người đẹp khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu đã đăng tải loạt hình ảnh của mình. Cô nàng diện đồ cực cá tính với váy ngắn màu trắng và áo croptop đen. Người đẹp khoe trọn vóc dáng thanh mảnh của mình. Đặc biệt, vòng 2 của Midu đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì rất xịn.

Midu khoe ảnh lên đồ xuống phố

Vòng eo của cô khiến hội chị em mê mẩn

Midu cực sang chảnh, cá tính và quyến rũ

Midu từng tiết lộ, vòng eo của cô là 54cm, để được hình thể như vậy, cô nàng cũng như các cô gái khác phải chăm chỉ tập luyện. Thời gian gần đây, Midu thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập pilates. Đây là một bộ môn rất được nhiều mỹ nhân showbiz Việt như Minh Hằng, Ngọc Trinh,… ưa chuộng.

Midu cũng tập luyện bộ môn này như nhiều người đẹp khác

Cô không ngần ngại tập nhiều kiểu dáng khó

Bên cạnh đó, Midu còn ăn uống hợp lý, người đẹp từng tiết lộ, cô chỉ có 40kg. Với số cân này, nhiều người đã cho rằng quá là gầy và sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, Midu lại cho biết: "40kg với một số quan điểm có thể cho là quá ốm, nhưng với mình chính là sự nỗ lực để hướng đến một cơ thể khỏe mạnh, không mỡ thừa và năng lượng vận động tích cực".

Midu ăn uống cũng rất hợp lý

Với lợi thế hình thể, cô thường diện đồ khoe eo khi đi sự kiện

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)