SAO » Chuyện làng sao

Midu lên tiếng oán trách Phan Thành sau thời gian dài im lặng?

Chủ nhật, 08/11/2015 21:30

Mới đây, Midu đã chia sẻ một dòng status đầy tâm trạng. Nhiều người hâm mộ cho rằng, Midu lên tiếng oán trách Phan Thành sau thời gian dài giữ im lặng.

Chuyện tình cảm riêng tư của Midu và thiếu gia Phan Thành gần đây vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như đang đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ khi thông tin Phan Thành có quan hệ tình cảm với hotgirl Thúy Vi.

Không lời ra tiếng vào trong suốt khoảng thời gian 'sóng gió', Midu vẫn hầu như chọn cách im lặng. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình mới đây, Midu bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới kèm theo dòng trạng thái đầy cảm xúc: “Trái tim của cô gái giống như bông hoa. Sẽ vì người trong lòng mà nở rộ, cũng sẽ vì người trong lòng mà héo rũ”.

Chia sẻ của Midu trên trang cá nhân.

Ngay sau khi chia sẻ tâm trạng của mình trên trang cá nhân, nhiều fan hâm mộ cho rằng dòng chia sẻ của Midu chính là những lời than trách của cô dành cho chồng sắp cưới Phan Thành. Midu như một bông hoa, một bông hoa xinh đẹp nhưng chính Phan Thành là người đã khiến nó "héo rũ" đi vì đau khổ của sự phản bội.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng rất có thể những lời chia sẻ của Midu chính là những lời than trách của cô với Phan Thành

Midu và Phan thành thời còn ngọt ngào.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)