SAO » Chuyện làng sao

Midu lên xe hoa, các 'tình tin đồn' đồng loạt làm điều này cho cô

Chủ nhật, 21/04/2024 20:20

"Tình tin đồn" của Midu đã chia sẻ hình ảnh cưới của Midu và gửi lời chúc phúc đến cô.

Trưa 21/4, Midu bất ngờ "đánh úp" cõi mạng khi xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn chưa hé lộ thông tin về chồng sắp cưới khiến dân tình không khỏi tò mò. Rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp. Một trong số đó, phải kể đến chính là 3 sao nam đình đám Vbiz gồm Harry Lu, Trần Anh Huy và Quốc Trường. Cả ba đều là tình tin đồn được fan đẩy thuyền nhiệt tình với nữ diễn viên.

Trên trang cá nhân của mình, Harry Lu đã không giấu sự vui mừng và gửi lời chúc phúc đến Midu. Anh khẳng định sẽ có mặt trong hôn lễ của cô nàng. Midu và Harry Lu từng có cơ hội hợp tác khi tham gia bộ phim 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu. Cặp đôi tái hợp vào đầu năm 2024 khi Hary Lu trở về Việt Nam.

Harry Lu đã gửi lời chúc phúc đến Midu.

Trần Anh Huy cũng dành nhiều lời hoa mĩ cho cô.

Quốc Trường nói 4 chữ nhưng đầy ý nghĩa.

Người thứ 2 trong danh sách "tình tin đồn" của Midu là diễn viên Trần Anh Huy. Anh chàng viết: "Nếu có 1 tình bạn thật đẹp trong showbiz thì chắc chắn chính là tình cảm mà mình dành cho Midu - cô bạn thân xinh ngoan của mình. Mình xúc động và hạnh phúc khi nhìn thấy cô ấy được hạnh phúc. Mình sẽ luôn là người bạn - người dõi theo và bảo vệ cho cô bạn thân của mình. Chúc Du mãi hạnh phúc".

Cuối cùng, là diễn viên Quốc Trường. Anh không bày tỏ quá nhiều chỉ để lại vỏn vẹn 4 chữ: "Chúc em hạnh phúc". Anh không giấu sự vui mừng và gửi lời chúc phúc đến Midu. Quốc Trường từng lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò với Midu. "Tôi nghĩ do mọi người mặc định vậy rồi chứ tôi thấy cũng bình thường mà. Hiện tại tôi vẫn một mình dù ba mẹ cứ thúc giục chuyện người yêu nhưng thật sự chắc duyên chưa đến. Hạnh phúc của tôi bây giờ chính là nhìn thấy ba mẹ được khoẻ mạnh. Đó là niềm vui lớn không gì sánh bằng rồi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới