SAO » Chuyện làng sao

Midu nhận món quà cưới đầu tiên trước thềm hôn lễ với thiếu gia Minh Đạt

Chủ nhật, 16/06/2024 14:38

Midu đã khoe món quà cưới đầu tiên mà bạn thân tặng cho mình.

Thiệp mời cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt đã được gửi đến tay những khách mời. Theo yêu cầu của chính chủ, quan khách phải xác nhận việc tham dự hoặc thông qua mã QR. Mới đây, Hoàng Mỹ Ngọc được xác nhận là khách mời tiếp theo sẽ có mặt trong hôn lễ của Midu.

Đáng chú ý, trước thềm đám cưới, Midu còn nhận được món quà đặc biệt từ tri kỉ. Theo đó, Hoàng Mỹ Ngọc đã giữ nguyên bó hoa cưới mà Midu dùng trong tiệc cầu hôn ở Đà Lạt mang về nhà, sau đó ép khô làm kỉ niệm được lâu hơn. Khi cầm trên tay món quà này, Midu không khỏi xúc động và hào hứng "flex" ngay có cô bạn xịn xò, tâm lý. Bó hoa cưới của Midu được kết hợp từ 3 loại hoa: linh lan, tulip trắng và hạnh phúc (hay còn được gọi là Astilbe). Mỗi loại hoa được Midu chọn lựa đều có ý nghĩa thiêng liêng.

Midu nhận món quà cưới đầu tiên trước thềm hôn lễ với thiếu gia Minh Đạt.

Hoa cưới của Midu được bạn thân đem đi ép làm kỉ niệm.

Hoàng Mỹ Ngọc cũng là một trong số những khách mời tham dự tiệc cầu hôn và tạm biệt độc thân của Midu và Minh Đạt tại Đà Lạt. Sau khi trực tiếp chứng kiến những giây phút trọng đại của cặp đôi, Cô thổ lộ: "Cô bạn tôi đã có một bờ vai để tựa vào, có một nơi để trở về sau một ngày mệt nhọc, có một mái ấm để tránh những cơn bão thị phi. Có thể người ta sẽ bàn ra tán vào về người đàn ông đó có xứng đáng không, ra sao, thế nào? Thú thật là đối với những người phụ nữ đủ độc lập, mạnh mẽ, có thể tự làm ra mọi thứ cô ấy muốn, thì họ chỉ cần một người đàn ông thật tâm yêu thương họ, trân quý họ hơn bất cứ ai, điều gì trên đời, thấu hiểu và kết nối được với tâm hồn của họ. Và bạn tôi, cô ấy đã tìm được người đàn ông như thế".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới