SAO » Chuyện làng sao

Midu như công chúa trong ảnh cưới bên chồng doanh nhân, hai món đồ giá trị chuẩn phu nhân hào môn

Thứ năm, 27/06/2024 19:57

Diễn viên Midu đã chia sẻ thêm những hình ảnh trong bộ ảnh cưới của mình và chồng thiếu gia.

Vài giờ trước, Midu đã tung trọn bộ ảnh cưới "full HD" và lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Nữ diễn viên chọn chiếc đầm cưới cúp ngực có độ gợi cảm vừa phải, trang điểm nhẹ nhàng khoe nhan sắc yêu kiều hấp dẫn. Còn thiếu gia Minh Đạt lại lịch lãm trong vest đen và luôn dành cho vợ ánh mắt ngọt ngào, vòng tay ôm cực ấm áp.

Midu chia sẻ về bộ ảnh trước thềm hôn lễ: "Chỉ cần ở cạnh người mình thương, 1 bức tường trắng cũng trở thành studio cưới đẹp nhất. Một bộ hình đơn giản của 2 đứa mình chuẩn bị cho ngày trọng đại 29/6 sắp tới".

Midu như công chúa bên chồng doanh nhân.

Cô dâu yêu kiều khoe hai món đồ giá trị chuẩn phu nhân hào môn.

Điều đáng giá nhất trong bộ ảnh là bó hoa cưới. Nó được làm từ những loại hoa nhập khẩu, có giá thành khá đắt như hoa lan trắng vanda, cẩm tú cầu, tulip, hoa thúy châu... Điểm nhấn là những bông hoa nhài trắng kết thành dòng suối. Tổng hợp các loại hoa này mang thông điệp về sự thanh khiết, thủy chung, tình yêu trọn vẹn và cầu mong những điều tốt đẹp cho tương lai. Không chỉ thế, cô dâu Midu còn gây chú ý bởi màn khoe nhẫn kim cương lấp lánh và bộ trang sức sang trọng chuẩn phu nhân hào môn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới