SAO » Chuyện làng sao

Midu nói gì khi Phan Thành đăng ảnh được cho là hai người đã quay lại?

Thứ tư, 14/09/2016 08:36

Sau khi Phan Thành đăng ảnh nắm tay bạn gái giấu mặt cùng lời chia sẻ ngọt ngào, cư dân mạng đã phát hiện thiếu gia này đã quay lại với Midu, tuy nhiên Midu đã lên tiếng.

Sau khi chia tay với Midu dường như Phan Thành luôn muốn được quay lại để yêu thương và bù đắp cho cô nàng hot girl này. Phan Thành mượn lời bài hát để thể hiện tình yêu, thậm chí anh thường đến gần cửa hàng của Midu để ngắm nhìn bạn gái. Tình yêu của Phan Thành dành cho Midu khiến cư dân mạng xúc động. Ai cũng muốn Midu sẽ tha thứ và quay lại yêu thiếu gia này.

Fans luôn mong muốn Phan Thành và Midu quay lại yêu nhau

Mới đây, Phan Thành đã đăng tải hình ảnh nắm tay bạn gái giấu mặt cùng lời chia sẻ: "Đã cố gắng để giữ tình yêu anh trao cho em". Ngay sau đó, cư dân mạng phát hiện ra cô gái trong bức hình mà Phan Thành đăng tải có dây buộc tóc đen và đồng hồ đeo ở tay giống của Midu. Mọi người cho rằng, Phan Thành và Midu đã quay lại yêu nhau, đồng thời chúc mừng cặp đôi.

Hình ảnh Phan Thành vừa chia sẻ nắm tay bạn gái đi trên bãi cát

Cư dân mạng phát hiện ra đặc điểm giống nhau của Midu và cô gái mà Phan Thành nắm tay

Cư dân mạng đoán Phan Thành nắm tay Midu.

Ngoài dây buộc tóc thì chiếc đồng hồ mà cô gái kia đeo cũng giống đồng hồ của Midu

Sau đó, cư dân mạng xác minh hình ảnh Phan Thành đăng chính xác là Midu

Tuy nhiên, ngay sau khi bức ảnh bàn tán xôn xao rằng hai người đã quay lại thì trên trang cá nhân Midu, cô đã thẳng thắn phủ nhận là "không" có chuyện quay lại với Phan Thành khi được fan hỏi. Như vậy, sau khoảng thời gian chia tay, dù Phan Thành có níu kéo muốn quay lại, nhưng cho đến thời điểm này vẫn chưa có bất kỳ hy vọng gì từ phía Midu.

Midu: 'Một cuộc tình đủ lâu, đã cận kề ngày 'hái quả'... quên, đâu dễ?' click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới