SAO » Chuyện làng sao

Midu "phản pháo" việc bị fan Big Bang văng tục, chửi bậy

Thứ ba, 26/03/2013 11:40

(Ngoisao.vn) - Sau vài chia sẻ của Midu về nhóm nhạc thần tượng Big Bang tại một talkshow cách đây hơn nửa năm, ngay lập tức cộng đồng fan của các sao Hàn đòi tẩy chay Midu vì dám đụng chạm đến thần tượng của họ.

Dù sự việc này diễn ra trước chuyến công tác làm việc với Big Bang của Midu, nhưng đến hôm nay cô mới chính thức lên tiếng. Theo Midu thì Big Bang cũng chính là nhóm nhạc thần tượng mà cô yêu mến, và việc chia sẻ về boyband đình đám này tại talkshow trước đây là do cô làm theo kịch bản của chương trình. Midu cũng có lời xin lỗi gửi tới các "fan cuồng" Kpop.

"Tôi định sẽ không nói, nhưng tôi nghĩ đến lúc cần phải nói. Tôi cũng là một người yêu thích nhóm Big Bang, cách đây 1 năm tôi cũng âm thầm đến ủng hộ nhóm ở sân Phú Thọ, đêm ấy về khuya một mình tôi còn bị giật dây chuyền nên báo chí có đưa tin, ai còn hoài nghi thì có thể search lại tin cũ.

Chương trình nào khi lên sóng cũng đều có kịch bản, và tôi không phải là người viết kịch bản đó. Tôi cũng đã hạn chế nhất có thể khi kể 1 trường hợp tôi đọc được trên báo, tôi chưa hề mở miệng ra nói xấu Big Bang hay fan của nhóm cả. Tôi phân biệt rõ ràng giữa việc yêu mù quáng, tổn hại sức khoẻ, cơ thể mà cha mẹ ban tặng cho các bạn và việc yêu quý một thần tượng trong lòng theo cách của riêng bạn.

Tuy nhiên tôi biết không phải ai cũng có cách nghĩ như tôi nên tôi cũng xin lỗi những người đã thấy khó chịu và đau lòng vì chuyện này. Thời gian qua tôi chỉ im lặng không xoá comment văng tục chửi bậy và không giải thích vì tôi nghĩ khi làm như thế có thể các bạn sẽ thoải mái hơn" - Midu viết trên trang cá nhân.

Hình chụp lại trên facebook của Midu

Midu là "nạn nhân" mới nhất của các fan cuồng Kpop

Hoàng Lê