SAO » Chuyện làng sao

Midu phản ứng thế nào khi bị hủy hàng chục nghìn lượt theo dõi trước thềm đám cưới?

Thứ sáu, 17/05/2024 08:12

Midu đã có những phản ứng trên mạng xã hội khi bị hủy hàng chục nghìn lượt theo dõi trước thềm đám cưới.

Sau khi công khai ảnh cưới, trang Instagram của Midu có hơn 365 nghìn người theo dõi đã giảm còn 354 nghìn người chỉ sau 3 tuần. Ngoài ra, số thành viên trong nhóm chat cũng giảm hơn 10 nghìn người. Tới thời điểm hiện tại, số người "quay xe" với Midu hiện vẫn còn, bằng chứng là lượt người hủy theo dõi, rời nhóm tăng theo thời gian.

Giữa lúc căng thẳng, Midu đã có động thái gây chú ý. Theo đó, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh như đi uống trà, ngắm mưa... chứ không lên tiếng phân trần. Mới nhất là chiều ngày 15/5, Midu đăng ảnh đi lễ tại một ngôi chùa. Trông cô gầy gò, khuôn mặt cũng thoáng nét buồn. Nhiều người cho rằng có lẽ lí do phu nhân hào môn tương lai sụt cân là quá nhiều việc chuẩn bị các khâu cho ngày trọng đại.

Midu phản ứng đáng chú ý khi bị hủy hàng chục nghìn lượt theo dõi trước thềm đám cưới.

Cô đang bị nhiều người ghét bỏ sau khi công bố tin đám cưới mà không hiểu nguyên nhân.

Chồng sắp cưới của Midu là Minh Đạt - thiếu gia công ty nhựa nổi tiếng ở Việt Nam. Minh Đạt tốt nghiệp thạc sĩ ở Mỹ, hiện làm Giám đốc điều hành công ty gia đình chi nhánh tại Mỹ. Nam doanh nhân từng công khai xuất hiện ở sự kiện Midu ra mắt phim cách đây hơn 1 năm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới