SAO » Chuyện làng sao

Midu quay clip tự nhấn và véo mũi chứng minh không phẫu thuật thẩm mỹ khiến dân mạng xuýt xoa

Thứ hai, 05/07/2021 15:01

Thanh minh bằng lời nói không ăn thua, Midu quyết định sử dụng biện pháp tự nhấn hay véo mũi để khẳng định bản thân không nhờ đến dao kéo. "Mũi thật 100% nha", nữ diễn viên khẳng định.

Midu vốn nổi danh là mỹ nhân sở hữu nét đẹp tự nhiên, "nghiêng nước nghiêng thành" trong giới showbiz. Dù đã bước qua tuổi 30, cô nàng vẫn luôn trẻ trung, đầy sức sống. Nhiều bức ảnh thả dáng gần đây của Midu đang làm dân tình phải ngây ngất và chia sẻ liên tục vì không cưỡng được nét đẹp mỹ miều của cô.

Mới đây, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng chia sẻ trên kênh TikTok đoạn clip quay cận mặt. Cô nhấn, véo chiếc mũi của mình từ nhiều góc độ và quay góc nhìn nghiêng để chứng minh chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi. "Mũi thật 100% nha", Midu chú thích. Cô cho biết dù không muốn giải thích quá nhiều nhưng do liên tục bị tra hỏi nên mới quyết định quay clip lại.

Midu thẳng tay bóp mũi để chứng minh "hàng thật".

Góc nghiêng thần thánh của Midu cũng khiến nhiều fan hâm mộ "mê mệt".

Bên dưới đoạn clip của Midu, nhiều người dành lời khen cho khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, đường nét xinh đẹp tự nhiên của nữ diễn viên: "Mũi đỉnh quá chị ơi", "Midu ở ngoài mũi cao lắm mọi người ạ", "Mũi xinh quá", "Góc nghiêng thần thánh",…

Ở tuổi 31, Midu vẫn trẻ trung, xinh đẹp và giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, dù nổi tiếng với vẻ ngoài tươi trẻ nhưng người đẹp cũng không ít lần dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm, nâng mũi, cắt mí. Đứng trước nhiều tin đồn này, Midu đã nhanh chóng thừa nhận, cô sở hữu cằm tròn, đầu mũi to, mắt mí lót. "Phẫu thuật thẩm mỹ không xấu vì ai cũng muốn bản thân mình đẹp hơn và mỗi người đều có quyền chọn lựa phương pháp cho mình. Cá nhân Midu rất sợ đụng đến dao kéo và thích những nét đẹp tự nhiên hơn. Mình chăm sóc bản thân rất kỹ, thỉnh thoảng muốn lạ hơn thì có thể đổi style trang điểm chứ tuyệt nhiên không động tới dao kéo", Midu chia sẻ.

Tận hưởng cuộc sống của một quý cô độc thân, Midu thường xuyên khoe những bức ảnh xinh đẹp. Đặc biệt, nữ diễn viên còn chẳng ngại khoe ảnh mặt mộc, thể hiện đẳng cấp về làn da trắng mịn không tì vết.

Vẻ đẹp của Midu khi trang điểm nhẹ nhàng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới