SAO » Chuyện làng sao

Midu rao bán chục lô đất chỉ trong tích tắc đã hết sạch, nổi hứng còn tặng người mua cả trăm m2

Thứ sáu, 04/03/2022 08:27

Midu có thú vui rao bán đất. Cứ mỗi lần như thế, cư dân mạng lại được dịp trầm trồ về độ giàu có của cô nàng.

Midu là một trong những ngôi sao giàu sụ nhờ kinh doanh bất động sản. Ở tuổi 33, người đẹp này nắm trong tay vô số đất đai nhà cửa giá trị ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Vậy nên, cứ mỗi lần thấy rảnh thấy buồn là cô nàng lại livestream rao bán đất.

Mới đây, Midu lại hứng khởi và rao buôn đất. Nữ diễn viên tiết lộ đây là đất thổ cư, vị trí thuận lợi, có giá từ 200 - 300 triệu/lô. Ngoài ra, cô còn mạnh tay tặng cho mỗi khách 60m2 để "lấy chỗ đi lại". Không biết vô tình hay cố ý, chủ nhân bài đăng lại không viết rõ bán đất ở khu vực nào mà chỉ nói chung chung. Phải một lát sau, cô mới tiết lộ số đất này ở Đắk Lắk.

Midu rao bán chục lô đất, nổi hứng còn tặng người mua cả trăm m2

Đáng nói hơn là khi rao bán chưa được bao lâu, Midu lại đăng đàn bảo đã bán hết "sạch sành sanh" và xin ẩn status bán đất ấy đi để nhân viên tư vấn còn có thời gian nghỉ ngơi dưỡng sức: "Du bán hết rồi. Đầu năm vậy là vui. Cảm ơn cả nhà đã quan tâm". Đến đây, nhiều người bày tỏ choáng váng bởi chưa chốt được lô nào mà nữ diễn viên đã bán hết sạch rồi.

Nữ diễn viên thường xuyên gây choáng vì khối bất động sản mình sở hữu

Vào tháng 8 năm ngoái, Midu từng chia sẻ trên Facebook chuyện đang sở hữu nhiều mảnh đất ở Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Trong mùa dịch cô đăng bán đất thổ cư rộng 7.000m2 và thời gian tới sẽ lên kế hoạch xây khu nghỉ dưỡng ở một vị trí đắc địa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới