SAO » Chuyện làng sao

Midu rao bán đất thổ cư tiền tỷ giữa mùa dịch khiến dân mạng 'trầm trồ'

Thứ ba, 17/08/2021 20:51

Midu liên tục chứng minh độ giàu có khi sở hữu những bất động sản đắt giá. Trước đó, cô từng được bạn bè đồng nghiệp trêu đùa gọi là "nữ đại gia" trong Vbiz.

Gọi Midu là "đại gia ngầm" của showbiz Việt quả không sai chút nào. Cách đây ít giờ, nữ diễn viên vừa chia sẻ trên Facebook sở hữu nhiều mảnh đất ở Buôn Ma Thuột khiến dân mạng trầm trồ. Được biết, trong mùa dịch cô nàng đã đăng bán toàn bộ đất thổ cư gần 7000m2 khiến người hâm mộ "mắt chữ A mồm chữ O".

"Ngay khu dân cư mua làm của hoặc hết dịch bán lại bao lời mọi người ơi. Nhanh tay thì còn chậm tay là mất lượt nha. Midu đang định xây nhà vườn nghỉ dưỡng mà rộng quá gần 7000m2 nên chia sẻ lại mọi người vài lô kế bên giá rẻ vô cùng làm hàng xóm cho vui nè", Midu viết.

Theo lời nữ diễn viên chia sẻ cô đang sở hữu nhiều đất gần 7000m2 khiến người hâm mộ ngưỡng mộ. Không chỉ thế, thời gian tới Midu sẽ xây khu nghỉ dưỡng tại đây.

Cô rao bán bất động sản để tìm "hàng xóm" cho vui. Số lượng đất mà Midu sở hữu cũng là con số không hề nhỏ.

Là một trong những hot girl đời đầu nhưng lại bứt phá thành công trên nhiều lĩnh vực khác nhau, Midu hiện đang sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Ở tuổi 32, nữ diễn viên vừa là một nghệ sĩ tài năng, vừa giảng dạy tại trường đại học, lại sở hữu một thương hiệu thời trang và một công ty mỹ phẩm riêng. Người đẹp từng khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi mạnh tay chi tới 15 tỷ đồng để đầu tư vào một khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang tại Sài Gòn.

Trước đó, Midu thoải mái thừa nhận mình "nghiện mua đất" trên Facebook cá nhân.

Ngoài ra, cô nàng còn có vài lô đất ở Bãi dài ở Cam Ranh và Đà Lạt, hai thành phố được mệnh danh là địa điểm du lịch ăn khách nhất nhì Việt Nam.

Dù không phải là người đam mê siêu xe, nhưng nữ giảng viên xinh đẹp cũng sắm cho mình hai chiếc xế hộp sang trọng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới