SAO » Chuyện làng sao

Midu 'trong héo ngoài tươi' vì chia tay thiếu gia trẻ

Thứ ba, 14/02/2012 11:01

Trẻ trung, quyến rũ và miệng luôn tươi cười, nhưng Midu lại thú nhận cô đang rất buồn. Vừa chia tay người yêu đại gia, nàng Hoa Xuân của ‘Thiên mệnh anh hùng’ cho biết: ‘Đây là Valentine tôi bị hẻo nhất trong việc được nhận quà’.

Với quan điểm đi ngược với sở thích khoe bạn trai trên mặt báo, Midu tuyệt nhiên không chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, mặc dù cô và người yêu từng bị bắt gặp cùng đi với nhau nhiều lần. Không chỉ thường xuyên né tránh những câu hỏi về chuyện tình cảm, đặc biệt về người yêu, gần đây Midu cũng ít xuất hiện cùng bạn trai hơn. Mới đây, cô nàng Hoa Xuân của Thiên mệnh anh hùng bất ngờ tuyên bố đã chia tay với người yêu. Bởi thế, dù xuất hiện tại đêm nhạc Valentine Thế kỷ diễn r tối qua 13.2 trong ngoại hình xinh tươi, quyến rũ, nhưng Midu thú nhận cô đang rất buồn trong lòng, nhất là khi nghĩ về ngày Valentine. 

Chia sẻ mình và người yêu đã mỗi người một hướng từ trước Tết, Midu bảo cô đang rất buồn, đặc biệt khi phải xuất hiện giữa không khí lãng mạng của ngày dành cho các cặp tình nhân.

Nhưng vẻ đượm buồn của Midu không thể tồn tại được lâu khi cánh săn ảnh luôn yêu cầu cô tạo dáng xinh tươi, khoe vẻ đẹp rạng ngời trước ống kính

Sở hữu gương mặt trong sáng, trẻ hơn so với độ tuổi thật nên Midu luôn trẻ trung mặc dù đôi lúc nữ diễn viên cố tình diện đồ "già trước tuổi"

Về chuyện tình cảm, Midu và bạn trai cũ đã quen nhau được một khoảng thời gian, từng bị phát hiện trên phố với người yêu vào khoảng tháng 12.2011 nhưng thời điểm đó cô không công nhận.

Mãi đến mới đây, cô nàng Hoa Xuân của Thiên mệnh anh hùng mới thú nhận rằng mình mới chia tay người yêu. Mặc dù từ chối chia sẻ lý do “đứt gánh giữa đường”, nhưng Midu bảo cô đang khá buồn.

Đặc biệt, vì độc thân nên Midu bảo cô không hy vọng mình sẽ nhận được nhiều hoa và quà trong ngày hôm nay

Thay vào đó, kế hoạch chơi Valentine của cô cũng là một ngày không quá đặc biệt. Gương mặt có chút thoáng buồn, Midu bảo cô chỉ tham gia sự kiện và rồi sẽ vui vẻ bên người thân, gia đình của mình.

Nữ diễn viên cố cười tươi khi đọ dáng với MC Phan Anh

Tối qua Midu cùng Phan Anh dẫn dắt chương trình

Tuy mới bén duyên với việc MC, nhưng Midu được khen ngợi bởi cách nói chuyện duyên dáng

Thần tượng âm nhạc Uyên Linh cũng diễn đầm trắng trẻ trung

Minh Hằng là gương mặt nổi bật nhất tối qua bởi chiếc đầm hồng rực rỡ

"Quý ông đào hoa" Huy Khánh

Đạo diễn chương trình Nguyễn Quang Dũng cùng Minh Hằng và Huy Khánh

Gia đình Thúy Hạnh

Ca sĩ Hà Anh Tuấn

Ca sĩ Tú Vi và Lê Thiên Bảo 

Vietnamnet